Top 3 bước giữ da sạch đẹp và khỏe mạnh mỗi ngày.


Hàng ngày da mặt bạn phải tiếp xúc với rất nhiều loại bụi bẩn và chịu đựng những lớp trang điểm dày cộp, chính điều này khiến cho da mặt bạn trở nên thiếu sức sống và mất đi sự mịn màng. Do vậy để làn da khỏe mạnh, bạn cần có những cách chăm sóc da mặt khỏe mạnh đầy đủ. Hãy cùng tìm hiểu Top 3 bước giữ da sạch đẹp và khỏe mạnh mỗi ngày.

XEM NGAY NÀO: https://plus.google.com/

Rửa mặt tối đa 2 lần một ngày

Việc tẩy trang sau khi trang điểm và rửa mặt đúng cách sẽ giúp bạn giảm thiểu được khả năng bị mụn và sở hữu một làn da khỏe khoắn, căng mịn.
Bạn nên rửa mặt một lần vào buổi sáng với nước lạnh và sữa rửa mặt loại nhẹ để loại bỏ bụi bẩn và chất dầu hình thành trong lúc ngủ. Đừng quên lau khô mặt và dùng kem dưỡng ẩm hàng ngày cho da. Vào buổi tối, hãy sử dụng sữa rửa mặt và vật dụng tẩy trang nếu trong ngày bạn có trang điểm.

Giữ ẩm cho da

Kem dưỡng chỉ phát huy hiệu quả tốt nhất khi được thoa lên da ẩm bởi ở trạng thái ẩm, da thẩm thấu và khóa ẩm tốt hơn. Bởi vậy, bạn hãy thoa kem dưỡng ngay khi vừa rửa mặt xong chứ đừng đợi đến lúc da khô cong.
Khi thoa kem, bạn hãy massage thật nhẹ nhàng, việc này có thể tăng lưu thông máu, giúp da thấm kem tốt hơn nhưng khi bị massage quá mạnh, lớp màng bảo vệ da sẽ yếu đi, da trở nên mẫn cảm và dễ bị viêm nhiễm hơn.

Tẩy tế bào chết


Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, giảm thiểu mụn, đem lại làn da mịn màng tươi sáng.
Nếu bạn có làn da thường hoặc da hỗn hợp thì bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết vật lý 1 lần/tuần.
Không nên làm nhiều hơn tần suất này, bởi lẽ khi tẩy da chết quá nhiều, từ 2 đến 3 lần/tuần trở lên, thì có thể khiến da bị mỏng, gây tổn thương trên da, da trở nên khô, mẩn đỏ và dễ bị kích ứng hơn. Với các sản phẩm tẩy da chết ở mặt, bạn nên massage nhẹ nhàng, tránh kì cọ quá mạnh sẽ làm da tổn thương, và làm nhão các cơ.

Bật mí: Bạn nên tẩy tế bào chết vào buổi sáng bởi vì ban đêm là khoảng thời gian các tế bào da hoạt động tái tạo, vì thế nên buổi sáng sẽ là thời điểm hoàn hảo để loại bỏ đi những tế bào chết còn lại trên khuôn mặt.


Nếu bạn đã chăm sóc da kĩ lưỡng nhưng da vẫn bị mụn có thể là do những nguyên nhân xuất phát từ bên trong cơ thể. Vào những ngày đặc biệt quan trọng, bạn không muốn ra đường với gương mặt đầy mụn thì Murad mách bạn hãy sử dụng Gel trị mụn 4h Murad Rapid Relief Spot Treatment, đây là sản phẩm đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối từ Murad trị mụn
Được tin dùng là một trong những cách trị mụn trứng cá nhanh nhất, đã được thử nghiệm thành công trên tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng và thường xuyên mẩn đỏ.

Nhanh chân đến ngay các cửa hàng mỹ phẩm Murad để soi da miễn phí và rinh về những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất nhé!

Địa chỉ cửa hàng:

Hồ Chí Minh:  340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí MinhHà Nội Beauty & Spa: 50 Yên Lãng, Đống Đa, Hà NộiHà Nội: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn có thể truy cập vào website: kemmurad.com hoặc gọi ngay hotline: 1900 2037 để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét