Những lưu ý khi chọn kem chống nắng cho trẻ em


Mách các mẹ những lưu ý khi chọn kem chống nắng cho trẻ để bảo vệ con bạn an toàn nhất trong mùa hè nắng nóng. 

Có nên sử dụng kem chống nắng cho trẻ


  • Câu trả lời là CÓ. Với trẻ từ 1 tuổi trở lên, việc bôi kem chống nắng là hoàn toàn cần thiết để bảo vệ làn da của trẻ. Nếu trẻ bị tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời mà không được bảo vệ thì sẽ ảnh hưởng đến làn da trẻ mãi về sau này và còn có nguy cơ gây ra nhiều bệnh khác cho da bé.
  • Cần bôi kem chống nắng cho trẻ mỗi khi ra ngoài, nắng nhiều nhất là vào mùa hè vì da bé rất mỏng manh, nhạy cảm. Chọn kem chống nắng dành riêng cho bé, có chỉ số SPF phù hợp, thành phần an toàn cho da, bôi 30 phút trước khi ra ngoài, bôi lại mỗi 2h/ lần nếu đi nắng nhiều.


XEM THÊM:  

Những lưu ý khi chọn kem chống nắng cho trẻ em

  1. Chọn kem chống nắng có hệ số SPF cao, không có mùi thơm dễ gây kích ứng da và được thiết kế kiểu dáng bao bì rất bắt mắt, ngộ nghĩnh để trẻ cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng. Các bác sĩ khuyên rằng sử dụng nên sem chống nắng cho trẻ em có giá trị SPF 30-50 là phù hợp nhất.
  2. Mua kem chống nắng có thể “bảo vệ phổ rộng”, có thể bảo vệ làn da con bạn khỏi bức xạ của cả tia UVA và UVB. Hãy chú ý trên nhãn mác chữ Broad Spectrum hoặc Multi Spectrum- bảo vệ phổ rộng bạn nhé.
  3. Chọn kem chống nắng không gây dị ứng, không có mùi thơm hoặc thơm nhẹ và không chứa PABA (Para Amino-benzoic Acid). Cả 2 loại này đều có thể gây kích ứng da nhạy cảm như: phát ban, mẩn ngứa và dị ứng.
  4. Chọn kem chống nắng không thấm nước hoặc chống nước. Tiếp xúc với nước bao gồm cả khi con bạn bơi lội và đổ mồ hôi. Kem chống nắng vẫn có tác dụng khoảng 40 phút sau khi được tiếp xúc với nước là khả năng chống thấm nước và 80p với kem chống nước.
  5. Nên dùng kem chống nắng vật lý vì nó phù hợp hơn và an toàn hơn với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.
  6. Tránh sử dụng kem chống nắng dạng xịt cho bé mặc dù loại này rất dễ sử dụng vì nếu xịt thì vẫn có các vùng da của bé không được phủ kem chống nắng. Ngoài ra, trẻ nhỏ có thể hít phải kem chống nắng khi bạn xịt và gây ra vấn đề nghiêm trọng cho trẻ như hen suyễn…


Bạn có thể đặt mua trực tuyến các sản phẩm chống nắng Murad trị mụn trên website kemmurad.com.
Hay liên hệ chuyên viên tư vấn của mỹ phẩm Murad qua Hotline: 1900 2037
Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp ở các đại lý mỹ phẩm Murad tại địa chỉ: 

Hồ Chí Minh:  340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hà Nội Beauty & Spa: 50 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Hà Nội: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét