Tiết kiệm thời gian mỗi sáng với kem chống nắng trong suốt Murad


Mỗi sáng bạn phải mất thời gian bôi kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và kem lót rồi mới đến lớp trang điểm. Rất nhiều bước phiền phức, nhưng bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian chuẩn bị chỉ với 1 sản phẩm. Đó chính kem chống nắng trong suốt Murad.

Xem thêm: https://goo.gl/qKUthr

Tại sao nên sử dụng kem chống nắng trong suốt Murad?

Kem chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ bởi những tác hại mà ánh nắng mặt trời mang lại là vô cùng khủng khiếp đối với làn da. Vậy giữa vô vàn kem chống nắng trên thị trường, lý do nào bạn nên chọn kem chống nắng trong suốt Murad? Đúng với tên gọi, sản phẩm này trong suốt, dạng gel nên rất dễ thẩm thấu. Bên cạnh đó chỉ số SPF 30 và PA +++ giúp chống nắng bảo vệ cho làn da.


Công dụng của kem chống nắng trong suốt Murad

Kem chống nắng trong suốt Murad đóng vai trò là như một kem dưỡng ẩm, kem lót và kem chống nắng. Ngoài khả năng chống nắng đã nói ở trên, thì sản phẩm này còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Là bước nền để các sản phẩm sau lên da đẹp hơn. Bên cạnh đó, kết cấu mỏng nhẹ của sản phẩm còn có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác cho bước chuẩn bị mỗi sáng nhanh hơn.


Mua kem chống nắng trong suốt Muard ở đâu chính hãng?


Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn muốn dưỡng ẩm và bảo vệ cho da thì kem chống nắng trong suốt Murad sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn hãy đến hay đại lý phân phối chính thức mỹ phẩm Muard tại 3 địa chỉ sau:
     Tại Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM SĐT: 028.71.093.888.
     Tại Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, SĐT: 024.71.093.888.
     Tại Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh, SĐT: 0222.655.6085.

Bạn cũng có thể gọi vào số hotline:19002037 hoặc truy cập vào website: kemmurad.com
Mỹ phẩm Murad Kangnam kính chúc bạn có một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống!
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét