Viên uống chống nắng Murad – bí quyết khỏe đẹp từ bên trong của bác sĩ Murad


Bạn có biết nguyên nhân lão hóa sớm ở nhiều người là do tác hại của ánh nắng mặt trời không? Chính vì vậy, chống nắng được xem là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Viên uống chống nắng Murad giúp cơ thể chống nắng toàn diện, bảo vệ làn da khỏi các dấu hiệu lão hóa.

Tác hại của ánh nắng mặt trời

Ngoài yếu tố về nội tiết tố thì tác hại của ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân gây nên các dấu hiệu lão hóa. Cụ thể là việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến da bị đen sạm, mất nước và hình thành các nếp nhăn. Da chảy xệ, mất đi độ đàn hồi và hình thành các vết nám.



Chính vì những tác hại khủng khiếp như vậy nên công cuộc chống nắng đối với chị em luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu? Vậy liệu các sản phẩm chống nắng bên ngoài có đủ để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại từ các tia cực tím không? Viên uống chống nắng Murad sẽ giúp bạn bảo vệ làn da từ bên trong.

Công dụng của viên uống chống nắng Murad

Sản phẩm viên uống chống nắng của Murad giúp chống nắng hiệu quả từ trong ra ngoài bằng cơ chế tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Giúp giảm nguy cơ cháy nắng và đẩy lùi nguy cơ bị tàn nhang, nám, đốm nâu,...Bên cạnh đó, sản phẩm anyf còn giúp ức chế sự suy giảm collagen, đẩy lùi các gốc tự do gây hại, ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da tươi trẻ.

Mua viên uống chống nắng Murad ở đâu đảm bảo chính hãng?

Nếu bạn muốn bảo vệ làn da ngay từ bên trong thì đừng ngần ngại gọi ngay vào số hotlline: 19002037 hoặc truy cập vào website: kemmurad.com để tìm hiểu thêm về sản phẩm
Địa chỉ cửa hàng:
1. Tại Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM, SĐT: 028.71.093.888.
2.      Tại Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, SĐT: 024.71.093.888.
3.      Tại Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh, SĐT: 0222.655.6085.
Mỹ phẩm Muard Kangnam kính chúc các bạn có một làn da đẹp và tươi trẻ!

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét