Bí quyết trẻ mãi không già với viên uống tăng cường collagen Murad


Collagen đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự tươi trẻ của làn da. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi lão hóa, làn da mất đi collagen làm da chảy xệ và kém săn chắc. Viên uống tăng cường collagen Murad giúp bổ sung collagen từ bên trong, trả lại cho bạn làn da trẻ trung, tươi tắn.

Bổ sung collagen cho làn da bằng cách nào?

Bổ sung collagen là điều vô cùng cần thiết và quan trọng để duy trì độ tươi trẻ cho làn da. Vì collagen đóng vai trò như một chất kết dính các tế bào, giúp da săn chắc và căng mọng. Tuy nhiên việc bổ sung collagen như thế nào lại là nỗi băn khoăn của nhiều người. Có hai dạng bổ sung collagen: từ bên trong và bên ngoài.


Bổ sung từ bên ngoài bằng các sản phẩm chăm sóc da, tác động trực tiếp lên trên bề mặt da. Tuy nhiên để có được hiệu quả chống lão hóa một cách toàn diện, bạn nên kết hợp bổ sung collagen từ bên trong bằng các viên uống. Cơ thể có thể sản sinh ra collagen thì làn da tự khắc săn chắc và xinh đẹp rạng rỡ. Vậy bổ sung collagen bằng viên uống nào là tốt?

Công dụng của viên uống tăng cường collagen Murad

Viên uống tăng cường collagen Murad giúp kích thích sản sinh collagen tự nhiên, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và rãnh nhăn nông sâu đến 34% chỉ trong 5 tuần. Đồng thời cải thiện độ đàn hồi, săn chắc, căng mịn và tươi trẻ. Hỗ trợ alfm sáng da tự nhiên và xây dựng cấu trúc tế bào khỏe mạnh.


Mua viên uống tăng cường collagen Murad ở đâu?

Bạn có thể mua viên uống tăng cường collagen Murad tại các cửa hàng của mỹphẩm Murad Kangnam tại địa chỉ:
1. Tại Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM, SĐT: 028.71.093.888.
2.      Tại Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, SĐT: 024.71.093.888.
3.      Tại Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh, SĐT: 0222.655.6085.
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét