Giúp da mềm mượt suốt 5 ngày chỉ với gel khóa độ ẩm Murad


Da bạn vẫn không mịn màng như mong muốn mặc dù bạn đã sử dụng kem dưỡng ẩm đầy đủ? Bạn có biết bí quyết nằm ở đâu không? Gel khóa độ ẩm Murad chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm đấy.

Tại sao nên khóa ẩm?

Việc tại sao nên dưỡng ẩm cho làn da thì chắc có lẽ chị em nào cũng biết, nhưng chưa có nhiều người thực sự ý thức được sự quan trọng của khóa ẩm. Khi bạn cung cấp cho da đủ nước nhưng không khóa ẩm thì sự mịn màng trên da chỉ có thể lưu giữ được trong một khoản thời gian ngắn.

Khóa ẩm giúp da mịn màng

Khi ra ngoài hoặc tiếp xúc với ánh nắng, làn da sẽ nhanh chóng bị mất nước, dẫn đến tình trạng da khô, kém mịn màng và săn chắc. Đó là lý do bạn nên sử dụng một sản phẩm gel khóa ẩm đi kèm kem dưỡng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng loại kem khóa ẩm nào thì gel khóa độ ẩm Murad chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi cho bạn. Cùng mỹ phẩm Murad tìm hiểu công dụng của sản phẩm này nhé!

Công dụng của gel khóa độ ẩm Murad

Công dụng đầu tiên của gel khóa ẩm là tăng cường giữ ẩm cho da. Chống oxy hóa và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Sản phẩm này được thiết kế để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp da mềm mại và mịn màng. Cuối cùng, cơ chế khóa hydrat hóa vào da của sản phẩm này giúp làm giảm bớt sự khô da, làm mềm các nếp nhăn và làm dịu da.

Gel khóa độ ẩm Murad

Gel dưỡng ẩm này không chỉ là sản phẩm khóa ẩm đơn thuần mà nó còn đóng vai trò như một sản phẩm chăm sóc da với những công dụng vô cùng tuyệt vời, giữ ẩm giúp da mịn màng suốt 5 ngày. Vậy mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo chất lượng?

Mua gel khóa độ ẩm Murad ở đâu chính hãng?


Mua gel khóa độ ẩm Murad tại Kangnam

Bạn có thể mua gel khóa độ ẩm Murad tại các cửa hàng của Murad Kangnam tại địa chỉ:
Tại Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM, SĐT:028.71.093.888.
Tại Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, SĐT: 024.71.093.888.
Tại Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh, SĐT: 0222.655.6085.

Bạn cũng có thể gọi trực tiếp vào số hotline: 19002037 hoặc truy cập vào website: kemmurad.com để đặt hàng trực tuyến.
Mỹ phẩm Murad Kangnam kính chúc bạn có một làn da khỏe mạnh và tươi tắn!

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét