Chống lão hóa từ bên trong với viên uống ngậm nước Murad


Làn da khi đến tuổi sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa tự nhiên từ bên trong. Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm bôi ngoài ra, bạn sẽ cần đến các phương pháp chống lão hóa từ bên trong với viên uống ngậm nước Murad. Viên uống này có công dụng như thế nào và tại sao nó lại quan trọng với chúng ta?

Công dụng của viên uống

Viên uống ngậm nước Murad có công dụng cung cấp độ ẩm tối đa cho làn da, cải thiện sự săn chắc. Giúp sản sinh collagen tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới trên da. Xóa tan các dấu hiệu lão hóa như da sạm, không đều màu, nám và vết nhăn. Giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn và tràn đầy sức sống.


Thành phần của viên uống

Thành phần chính của viên uống ngậm nước là Glucosamine giúp duy trì làn da khỏe mạnh, trẻ trung và Hyaluronic Acid giúp sản sinh collagen, làm da săn chắc và cung cấp độ ẩm gúp da mềm mượt. Bên cạnh đó, viên uống còn có chứa các thành phần khác có lợi cho da đã được các bác sĩ chuyên khoa gia liễu kiểm định.


Mua viên uống ngậm nước Murad ở đâu?


Nếu bạn muốn chăm sóc da từ bên trong, ngay từ bây giờ thì viên uống ngậm nước Murad sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Để mua được sản phẩm này chính hãng với giá tốt nhất bạn hãy liên hệ hotline 19002037 hoặc truy cập vào website: kemmurad.com để đặt hàng trực tuyến. Với đơn hàng trên 600.000 VNĐ bạn sẽ được freeship.

Hoặc bạn cũng có thể ghé cửa hàng mỹ phẩm Kangnam tại địa chỉ:

HÀ NỘI: 98B, Bạch Mai, Hai Bà Trưng - Hà Nội SĐT: 02471.093.888
TP HỒ CHÍ MINH: 340 D, Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình, Hồ Chí Minh SĐT: 02871.093.888
BẮC NINH: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Tp Bắc Ninh
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét