Uống gì đẹp da hết mụn? Bỏ túi ngay những thức uống này nếu muốn mụn không xuất hiện nữa!



Tuy đã điều trị mụn thành công nhưng do thói quen ăn uống nên nhiều người một thời gian sau mụn lại quay trở lại. Tìm hiểu chế độ ăn uống hợp lý giải độc cho gan và tăng sức đề kháng cho cơ thể chính là chìa khóa để sạch mụn tận gốc. Hướng dẫn chi tiết về uống gì đẹp da hết mụn sau đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn và tìm được cách điều trị đúng hướng cho mình nhé!

Cùng điểm qua các loại thức uống thần thánh trong việc hỗ trợ điều trị mụn thôi.

Nước ép cà chua giúp ngừa mụn sáng da


Nước ép cà chua chứa nguồn vitamin dồi dào mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Từ việc làm sạch da đến làm mờ vết sẹo và mụn, nước ép cà chua cũng rất dễ làm và thân thiện với làn da.

Mật ong giúp đẹp cả trong lẫn ngoài


Việc bạn bổ sung cho cơ thể một cốc nước mật ong ấm áp vào buổi tối sẽ có tác dụng rất tốt để làm đẹp da và giảm cân. Bởi khi uống mật ong vào buổi tối, mật ong sẽ giúp đẩy lùi tất cả các chất béo bị tích tụ trong cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Bên cạnh đó, ly nước mật ong buổi tối sẽ giúp cung cấp các chất giúp chống oxy hóa tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật và lão hóa sớm. Nếu bạn là người bận rộn, bạn chỉ cần thêm một chút mật ong vào trà hoặc đồ uống nóng là bạn đã có ngay một phương pháp tự nhiên giúp chống oxy hóa và lão hóa da rồi đấy!


Nước rau má


Ngoài tác dụng tái tạo da, dưỡng trắng da, chống lão hóa, ... rau má còn giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể nên hiệu quả ngăn ngừa mụn cực cao. Hơn nữa, các dưỡng chất có trong rau má còn có tác dụng mau lành vết thương do mụn, giảm thâm mụn, tái tạo da nhanh chóng. Do đó, uống nước rau má xay thường xuyên cũng là giải pháp tối ưu mang đến cho bạn làn da trơn láng, sạch mụn và mịn màng.

Trà atiso


Với tác dụng mát gan, giải nhiệt, đào thải độc tố trong cơ thể, trà atiso là bài thuốc rất có ích cho những làn da bị mụn. Nó không chỉ giúp cho bạn có được làn da mịn màng, tươi sáng hơn mà còn giúp giảm và ngăn ngừa mụn vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, thức uống này còn có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ ngon nên cũng nhanh chóng mang lại cho bạn làn da hồng hào và thần thái tươi tỉnh, rạng ngời.

Vài lưu ý nhỏ trong giai đoạn trị mụn


  • ·         Hạn chế thức khuya, vì thức khuya sẽ sinh nhiệt gây nóng cho cơ thể nên hiệu quả trị mụn không cao.
  • ·         Không dùng tay sờ mó, nặn mụn sẽ gây nhiễm trùng, sưng tấy.
  • ·         Có thể chọn vài thức uống yêu thích và uống luân phiên, không nên uống tất cả các loại trên trong 1 ngày bạn nhé.
  • ·         Rửa mặt bằng sữa rửa mặt cho da mụn đều đặn 2 lần/ ngày để da luôn sạch và khô thoáng tránh tình trạng bưng bít khiến da dễ lên mụn.

Đại lý Murad hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được giải pháp trị mụn hiệu quả cho mình nhé!


Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét