Bật mí những thành phần trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Nguyên liệu thiên nhiên là cách tuyệt vời nhất để loại bỏ mụn và sẹo thâm. Với bật mí những thành phần trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên sau đây không những có thể đánh bay mụn chỉ sau 2 tuần mà còn giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn, mờ thâm vô cùng hiệu quả. Chị em nào còn chưa biết tới những nguyên liệu vô cùng quen thuộc mà “quý” này thì xem ngay bài viết để học hỏi nhé!

Tại sao chuyên gia da liễu lại khuyên dùng phương pháp trị mụn thiên nhiên?





Việc trị mụn trứng cá tại nhà là 1 xu hướng mới hiện nay khi mà những thành phần tự nhiên đang là nguyên liệu trị mụn được phái đẹp truyền tay nhau mách bảo.
  • Phương pháp trị mụn từ thiên nhiên không những bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho làn da mà còn giúp da trở nên săn chắc, sáng mịn và tươi trẻ hơn.
  • Những nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm và cũng khá dễ làm do đó rất thuận tiện cho việc chăm sóc hằng ngày, bạn không cần phải đến spa hay thẩm mỹ viện cho tốn thời gian và tiền bạc.
  • Vì là những thành phần tự nhiên nên chắc chắn một điều là làn da của bạn sẽ không bị tổn hại do những chất hóa học trong các thành phần trị mụn gây nên (kích ứng, mẫn đỏ, dị ứng…).
Lưu ý: Việc trị mụn từ liệu pháp thiên nhiên này cần một điều kiện tiên quyết dó là người bị mụn phải biết chính xác tình trạng mụn và loại da của mình.

Những thành phần trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên cần biết

Đối với làn da mụn thì những thành phần rau, củ, quả là những bài thuốc quý nên bỏ túi ngay.




Rau: cần các loại rau có màu xanh đậm như rau ngót, rau diếp cá, rau mồng tới, rau má. Đây là những loại rau chứa rất nhiều hàm lượng vitamin quý như A, C đồng thời hỗ trợ oxy hóa và mờ thâm mụn hiệu quả. Những loại rau này còn cực mát và vô cùng lành tính đối với làn da mụn.




Trái cây: cam, chanh, chuối, dâu tây, bơ, thơm, táo, nho, kiwi, đào là những loại quả được coi như là địch thủ của mụn. Những loại trái này rất giàu vitamin A, C, E và các axit (alpha – hydroxyl acid-tẩy tế bào chết, acid salicylic-trị mụn hiệu quả), khoáng chất (canxi, magie, kali) có lợi cho cơ thể và làn da của bạn. Ngoài ra, các loại trái cây này còn giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, cung cấp ẩm cho da, giúp da bạn trở nên trắng hồng một cách tự nhiên nữa đấy.




Các loại củ: cà rốt, hành tây, củ cải trắng,khoai tây là những loại củ có công dụng trị mụn cao mà lại dễ làm nhất. Với thành phần giàu vitamin C, canxi, magie, photpho, vitamin B, giúp trị mụn và điều trị sẹo do mụn gây ra, ngăn chặn các sắc tố làm tối da, trả lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Công thức trị mụn kết hợp từ thiên nhiên




Được kết hợp từ những thành phần tự nhiên vô cùng nhẹ dịu, an toàn cho làn da như Chiết xuất trà xanh, Tinh dầu bạc hà cùng những nguyên liệu chuyên điều trị mụn như Silver, Salicylic AcidMurad Clarifying Cleanser có công dụng ngăn ngừa và điều trị mụn tối đa, giảm sưng tấy, làm dịu mát da đồng thời hỗ trợ tái tạo làn da, chống oxy hóa mạnh mẻ, mang lại làn da tươi sáng.

Đặc biệt, Murad Clarifying Cleanser được thiết kế dạng Gel nên các thành phần có thể thấm sâu tận lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn chất nhờn và kháng khuẩn trong nhiều giờ đồng hồ. Sản phẩm thích hợp với da mụn va da nhạy cảm.

Chứng minh lâm sàng cho thấy 92% người dùng cho biết kết quả giảm mụn rõ rệt chỉ sau 3 ngày sử dụng. Nếu da bạn đang gặp phải tình trạng mụn cứng đầu thì hãy để "bác sĩ" nhỏ làm bảo bối cạnh mình nhé.

Đại lý Murad chúc bạn thành công!


Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét