Sữa rửa mặt chống khuẩn ngăn ngừa mụn Murad – Thần dược trị mụn đang được chị em phát "cuồng"


Da mụn là da cần được chăm sóc kỹ lưỡng bởi làn da bị mụn thường rất dễ mẩn cảm, chỉ một chút thay đổi về thời tiết hay do ăn nhiều đồ dầu mỡ cũng làm cho da bạn “đình công” bằng việc nổi vài cục mụn rồi. Khâu rửa mặt đặc biệt quan trọng đối với làn da mụn nhưng khi lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn thì lại khá khó khăn. Vậy thì cùng tham khảo Sữa rửa mặt chống khuẩn ngăn ngừa mụn Murad Murad – Thần dược trị mụn đang được chị em phát cuồng trong bài viết nhé!

Cơ chế hình thành mụn


Bình thường, tuyến bã nhờn – một loại tuyến tiết trong cơ thể, tiết ra chất bã nhờn có tác dụng làm trơn bề mặt da. Sự bài tiết của tuyến bã nhờn chịu ảnh hưởng trực tiếp của hormon sinh dục. Khi hormon này hoạt động mạnh sẽ kích thích các tuyến bã nhờn tăng tiết, đào thải chất bã ra ngoài.

Vì một nguyên nhân nào đó làm miệng tuyến bã bị tắc nghẽn, hoặc tuyến bã nhờn tăng bài tiết quá mức làm tích tụ tại lỗ chân lông. Nếu cộng thêm tác động của vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã tăng sinh, hoặc kèm theo bội nhiễm của một số vi khuẩn khác như: tụ cầu, P. ovale… gây nên tình trạng mụn đặc biệt là mụn mủ, mụn bọc với biểu hiện sưng, nóng đỏ đau.

Sữa rửa mặt chống khuẩn ngăn ngừa mụn Murad và công dụng “thần kỳ”


Murad Clarifying Cleanser hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và dầu thừa – những nguyên nhân gây bí tắc lỗ chân lông và khiến mụn phát triển. Được nghiên cứu với những thành phần phục hồi và kháng viêm, sữa rửa mặt dạng gel của Murad sẽ giúp cân bằng sản sinh dầu, phục hồi tấy đỏ hiện hữu và hoạt động lâu dài để ngăn ngừa mụn quay trở lại. Các salicylics acid dạng nén sẽ “hoạt động tích cực” trong nhiều giờ sau khi bạn rửa mặt để đảm bảo cho bạn một làn da sạch hơn, mịn màng hơn.

Những điều cần tránh đối với làn da mụn


Hầu hết những trường hợp bị mụn trứng cá chính là do hiện tượng chăm sóc da không đúng cách, dẫn tới hiện tượng viêm tuyến bã.  Vì vậy cần lưu ý thật kỹ những lời khuyên từ chuyên gia da liễu sau đây nhé.
  • ·         Rửa tay thật sạch trước khi rửa mặt hoặc sờ lên mặt
  • ·         Tuyệt đối không sờ, nặn mụn
  • ·         Chọn kem chống nắng phù hợp
  • ·         Cân nhắc khi lựa chọn thành phần của sản phẩm
  • ·         Không rửa mặt quá nhiều lần
  • ·         Chú ý tới chế độ dinh dưỡng và chế độ nghỉ ngơi

Kemmurad chúc bạn thành công nhé!


Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét