Tiết lộ sữa rửa mặt dạng gel sáng da và trị mụn Murad "làm mưa làm gió" hiện nay

Lựa chọn mỹ phẩm cũng như lựa chọn trang phục vậy. Tùy vào vóc dáng từng người mà trang phục đó có đẹp hay không còn mỹ phẩm thì lại phụ thuộc vào loại da mà bạn đang sở hữu. Để chọn 1 sản phẩm phù hợp cho làn da của mình không hề đơn giản nhất là những cô nàng da dầu, da mụn. Hãy tham khảo bật mí sữa rửa mặt dạng gel sáng da và trị mụn Murad ngay để biết lý do nhé!

Dạng Gel là gì? Công dụng của dạng Gel là gì?


Dạng gel có cấu tạo trong suốt, có thể có hoặc không có màu. Thành phần chính gồm nước, rượu (alcohol) hoặc chất béo dạng lỏng.

Dưỡng ẩm dạng gel là giải pháp tối ưu cho da dầu và da hỗn hợp vì đặc tính không để lại chất kết dính trên bề mặt da, thẩm thấu nhanh do đó không bít lỗ chân lông.

Đây là dạng thích hợp nhất cho da mụn bởi tính năng thấm sâu tận lỗ chân lông, tẩy sạch bụi bẩn bã nhờn bám trên da, đồng thời không gây tổn thương cho da nhờ dạng Gel trong suốt không chứa những hạt ma xát bề mặt da.

Sữa rửa mặt dạng gel sáng da và trị mụn Murad - Giải pháp cho da mụn


Da mụn là loại da khó chiều nhất và cũng dễ tổn thương, hay tạo điều kiện cho mụn phát triển mạnh cho nên làm sạch da là khâu quan trọng nhất. Chính vì vậy, sữa rửa mặt được chọn phải nhẹ dịu và phù hợp với làn da mụn. Sữa rửa mặt dạn gel sáng da và trị mụn Murad Clarifying Cleanser chính là giải pháp mà bạn nên tìm kiếm. Cùng xem qua công dụng thần thánh của “ẻm” để rõ nhé.
Những công dụng nổi bật của sản phẩm:
  • Ngăn ngừa tối đa nguyên nhân gây nên mụn.
  • Làm dịu da mụn, làm mát da.
  • Chống viêm, kháng khuẩn trên da.
  • Loại bỏ tế bào chết, các chất nhờn dư thừa và các bã nhờn trên bề mặt da.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.
92% người dùng đã cho biết mụn giảm rõ rệt chỉ trong 3 ngày sử dụng đầu tiên.

Sữa rửa mặt dạng gel sáng da và trị mụn Murad giá bao nhiêu?


Với mức giá hiện nay 889.000 VNĐ/1 tuýp là bạn đã có thể có được một làn da sạch, láng mịn nhờ công dụng nhiều trong 1 “thần thánh” của sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser. Ông bà ta có câu “tiền nào của đó”, vì vậy các bạn cứ yên tâm mua còn chất lượng sản phẩm để Murad lo nhé. Chỉ 1 tuýp 200ml bạn có thể dùng trong vòng 5-6 tháng rồi. Với thời hạn và công dụng như vậy thì quả là tuyệt vời đối với công cuộc làm đẹp của chúng ta đó các bạn ạ.

Hãy sắm ngay cho mình một em liền, còn chần chừ gì mà không đầu tư cho sắc đẹp ngay thôi.

Kemmurad chúc bạn nhanh chóng lấy lại được làn da sáng mịn nhé!

Nguồn: http://tuvanlamdep24h.com/bat-mi-sua-rua-mat-dang-gel-sang-da-va-tri-mun-murad.html
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét