Lột mụn bằng kem đánh răng và muối SIÊU hiệu quả

Mụn là kẻ thù số 1 của hầu hết các chị em trong việc làm đẹp. Tình trạng này nếu không biết cách khắc phục kịp thời sẽ khiến da mặt trở nên sần sùi, kém sắc và thậm chí là “xấu xí” mất tự tin mỗi khi ra ngoài. Vậy chị em đã tìm được phương pháp trị mụn hiệu quả cho mình chưa nào? Nếu còn đang loay hoay trị hoài mà không hết thì hãy thử ngay phương pháp lột mụn bằng kem đánh răng và muối hiệu quả 100% này nhé!

Lợi ích trị mụn từ muối và kem đánh răng

1. Kem đánh răng


Theo nghiên cứu cho biết trong kem đánh răng thường chứa chất Sodium Pyrophosphate giúp loại bỏ Canxi, mảng bám dư thừa trong răng. Ngoài ra, thành phần này cũng được chứng minh có tác dụng giảm bã nhờn, giảm lượng dầu thừa trên da và giúp ngăn chặn quá trình sản sinh và phát triển mụn. Bên cạnh đó chất Sillica chứa trong kem đánh răng có khả năng kháng viêm chống lại các vi khuẩn gây nên mụn làm da nhẵn mịn tự nhiên.

2. Muối


Theo nghiên cứu, muối có khả năng làm giảm mụn và giúp khôi phục làn da bị tổn thương vì mụn. Nước muối giúp sát trùng các loại vi khuẩn cư trú ở nang lông bị tắc nghẽn và đẩy nhanh quá trình phục hồi. Đặc biêt, nước muối hoàn toàn có thể trị mụn và khôi phục lại làn da mà không có bất cứ tác dụng phụ nào.

Nước muối làm giảm mụn bằng cách tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn. Nó giết chết vi khuẩn và làm mềm da khô nứt nẻ, đây là 2 nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và ngăn chặn việc làn da sản xuất ra quá nhiều dầu, điều này cũng sẽ giúp các chị tránh được mụn trứng cá. Bên cạnh đó, muối cũng là một sản phẩm tự nhiên giúp tẩy tế bào chết và tăng cường kết cấu của làn da.

Hướng dẫn trị mụn bằng hỗn hợp muối và kem đánh răng


Bước 1: Cho muối vào bát giã nhỏ cho đến khi thành bột mịn.

Bước 2: Trộn hỗn hợp muối, kem đánh răng, nước ấm theo tỉ lệ 1:1:1 và dùng thìa đánh đều cho đến khi thành hỗn hợp đặc sệt.

Bước 3: Bôi hỗn hợp lên vùng da bị mụn khoảng 5p, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào sâu bên trong. Nghỉ ngơi và thư giãn 20-30p để chờ cho hỗn hợp khô lại.

Bước 4: Sau 30p rửa mặt sạch lại bằng nước và chườm đá lạnh để se khít lỗ chân lông.

Với cách lột mụn hiệu quả này, bạn chỉ cần áp dụng 2 lần/1 tuần, đảm bảo mụn sẽ không tới làm phiền bạn nữa.


Lưu ý: trước khi thoa hỗn hợp lên mặt, nên làm mặt sạch giúp da mặt khô hoáng để hỗn hợp dễ thẩm thấu vào tận sâu lỗ chân lông.

Tuy nhiên đối với những bạn có tình trạng mụn nặng, kéo dài thì lời khuyên chân thành là nên điều trị theo sự kê toa của bác sĩ, kết hợp giữa việc ăn uống, sinh hoạt hợp lý và các sản phẩm đặc trị mụn để mang lại kết quả tốt nhất.

Sản phẩm trị mụn nào chị em nên có?


Sữa rửa mặt cho da mụn Murad Clarifying Cleanser – giải pháp trị mụn hữu hiệu đang được phái đẹp truyền tay nhau – chính là bảo bối bạn cần tìm. Chị em nào đang bị mụn quấy rầy thì nên sắm cho mình một em ngay bởi công dụng trị mụn thần tốc của “ẻm” như:
  • Loại bỏ 99,9% bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn trên da chưa đầy 1 phút.
  • Ngăn ngừa tối đa nguyên nhân gây nên mụn.
  • Làm dịu da mụn, làm mát da.
  • Chống viêm, kháng khuẩn trên da.
  • Loại bỏ tế bào chết, các chất nhờn dư thừa và các bã nhờn trên bề mặt da.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả
92% người dùng đã cho biết kết quả giảm mụn rõ rệt chỉ sau 3 ngày sử dụng.

Nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực từ những beauty blogger đình đám cùng cộng đồng làm đẹp, hãy để Murad Clarifying Cleanser làm bảo bối trị mụn cho bạn ngay thôi nào.

Murad chúc bạn thành công!

Nguồn: http://kemmurad.com/blog-lam-dep/lot-mun-bang-kem-danh-rang-va-muoi-hieu-qua-100.html
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét