Sữa rửa mặt cho da mụn Murad giá bao nhiêu tiết kiệm nhất?

Thương hiệu mỹ phẩm Murad chắc hẳn không còn xa lạ với phái đẹp Việt cũng như phái đẹp trên toàn thế giới. Đặc biệt phải kể đến dòng trị mụn Murad luôn được phái đẹp “truy lùng”. Những cô nàng nào chưa biết tới sữa rửa mặt trị mụn Murad mà muốn tìm hiểu cũng như biết mức giá bao nhiêu thì tham khảo ngay “Sữa rửa mặt cho da mụn Murad giá bao nhiêu tiết kiệm nhấttrong bài viết này nhé!

Công dụng “thần thánh” của sữa rửa mặt cho da mụn Murad


Với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cùng những thành phần chuyên điều trị mụn như:
  • ·         Tinh dầu bạc hà: giúp diệt khuẩn nhanh chóng làm dịu da, giảm các vết mụn sưng tấy.
  • ·         Chiết xuất trà xanh: có tác dụng sát trùng da, giảm viêm sưng, đồng thời chiết xuất trà xnah còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • ·         Salicylic Acid: thấm sâu, lấy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụ.
  • ·         Silver: giúp diệt khuẩn và các tế bào chết trên da mặt

Sữa rửa mặt cho da mụn Murad diệt sạch 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn bám trên bề mặt da, đồng thời làm dịu da, mát da và chống khuẩn trong nhiều giờ liền. Sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Phù hợp với da mụn và da nhạy cảm.
92% người sử dụng đã cho biết kết quả giảm mụn rõ rệt chỉ sau thời gian rất ngắn.


Sữa rửa mặt cho da mụn Murad giá bao nhiêu?


Chỉ 889.000 VNĐ cho 1 tuýp sữa rửa mặt Murad 200ml mà bạn có thể xài tới 5-6 tháng. Ông bà ta có câu: “tiền nào của đó”, bạn bỏ ra một khoản tiền nhưng đổi lại bạn lại sở hữu được làn da sáng mịn, sạch mụn, mờ thâm và còn có thể sử dụng lâu hơn, nhiều hơn. Vậy thì còn chần chừ gì mà không sắm liền một em để trông tự tin, xinh xắn hơn trước mặt người đối diện.
Bạn nào còn chưa biết nơi mua sữa rửa mặt cho da mụn Murad chính hãng, giá tốt thì tham khảo thông tin sau đây liền nhé.

Mua sữa rửa mặt cho da mụn Murad ở đâu uy tín, giá tốt?


Để mua được sản phẩm chính hãng và giá tốt nhất trên thị trường bạn hãy đến ngay 1 trong 3 địa chỉ dưới đây để được siêu âm da miễn phí và tư vấn kỹ hơn về tình trạng da nhé:

Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM, SĐT: 028.71.093.888.
Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, SĐT: 024.71.093.888.
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh, SĐT: 0222.655.6085.

Murad chúc bạn thành công!


Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét