Cửa hàng sữa rửa mặt cho da mụn Murad tại Sài Gòn giá tốt nhất


Thị trường mỹ phẩm hiện nay rất đa dạng và muôn màu. Từ những thương hiệu mỹ phẩm đình đám tới những thương hiệu bình dân mà không kém phần “sanh chảnh”. Tuy nhiên, khi nhắc tới những sản phẩm trị mụn thì lại có khá ít chị em biết được nơi mua chính hãng. Chính vì vậy, mỹ phẩm Murad sẽ gợi ý cho chị em “Cửa hàng sữa rửa mặt cho da mụn Murad tại Sài Gòn để không còn phải lo lắng mua hàng giả, hàng kém chất lượng nữa nhé!

Hướng dẫn trị mụn từ những nguyên liệu thiên nhiên

Vỏ chuối


Một nghiên cứu cho thấy vỏ chuối chứa rất nhiều khoáng chất cho cơ thể và đặc biệt là có tính kháng khuẩn cao, có công dụng làm đẹp da rất tốt, loại bỏ mụn một cách nhanh chóng, giảm sưng mụn không hề để lại sẹo hay vết thâm nào.

Bạn chỉ cần lấy vỏ chuối chín rồi chà mặt trong của vỏ chuối lên các nốt mụn và vùng da mụn. Đến khi vỏ chuối chuyển thành màu đen bầm thì thôi. Áp dụng 1 ngày 3 lần nhé.

Cà chua



Do trong cà chua có chứa hàm lượng vitamin A, vitamin C và beta-carotene khá cao, chúng có tác dụng oxy hóa cao làm sạch các gốc tự do gây hại trong máu đồng thời giúp tẩy các tế bào chết dưới da. Nhờ đó giúp trị mụn và làm phục hồi các tế bào bề mặt đã bị tổn thương.

Nếu chỉ xuất hiện mụn trứng cá nhẹ, bạn hãy nghiền nửa quả cà chua và dùng phần thịt đắp lên mặt. Đối với mụn trứng cá nặng hơn, thì bạn nên sử dụng 1 quả cà chua và dùng nó như mặt nạ để đắp lên mặt. Chỉ cần để yên trong khoảng 60 phút rồi rửa lại với nước sạch, sau đó bạn nên dưỡng ẩm cho làn da nhé.

Sữa chua+nước cốt chanh


Bạn có biết rằng sữa chua có chứa vi khuẩn probiotic hữu ích có thể giết chết vi khuẩn gây mụn trứng cá. Chanh chứa axit citric sẽ giúp làm sáng vết sẹo mụn trứng cá. Nước chanh cũng sẽ loại bỏ bã nhờn dư thừa nằm sâu bên trong lỗ chân lông, do đó ngăn ngừa mụn trứng cá.

Cách làm: trộn đều 1 muỗng cà phê sữa chua + 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh, sau đó thoa nhẹ nhàng lên mặt và đợi 10 phút và rửa lại bằng nước lạnh.

Mụn là chứng bệnh cứng đầu rất khó để điều trị dứt điểm. Các chuyên gia da liễu khuyên rằng nên kết hợp sử dụng các sản phẩm trị mụn cùng với các liệu pháp tự nhiên để mang lại hiệu quả cao nhất.

Sữa rửa mặt cho da mụn Murad – Giải pháp trị mụn hiệu quả


Với những thành phần từ thiên nhiên như trà xanh, tinh dầu bạc hà cùng những thành phần chuyên điều trị mụn như Salicylic acids, Silver…Sữa rửa mặt cho da mụn Murad ngăn ngừa tối đa nguyên nhân gây nên mụn, diệt sạch 99,9% bụi bẩn, vi khuẩn, chất nhờn chưa đầy 1 phút. Đồng thời giúp chống viêm kháng khuẩn trong nhiều giờ liền và tinh chất trà xanh trong sữa rửa mặt còn hỗ trợ chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giúp tái tạo làn da tươi trẻ.

Đặc biệt, sữa rửa mặt cho da mụn Murad cực an toàn và nhẹ dịu cho làn da của bạn. Những cô nàng nào có làn da nhạy cảm thì bỏ túi ngay nhé.

Để mua sản phẩm hay để được tư vấn và hiểu rõ hơn về làn da cũng như cách chăm sóc mụn thì hãy tìm ngay cửa hàng sữa rửa mặt cho da mụn Murad tại Sài Gòn nhé.

Cửa hàng sữa rửa mặt cho da mụn Murad tại Sài Gòn


Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM, SĐT: 028.71.093.888.
Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, SĐT: 024.71.093.888.
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh, SĐT: 0222.655.6085.

Đại lý Murad kính chúc các chị em luôn có một làn da tươi trẻ và mịn màng!


Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét