Giải quyết nỗi lo về lỗ chân lông to với toner tinh khiết da Murad

Bạn gặp vấn đề về lỗ chân lông to và dầu thừa? Bạn khổ sở vì mụn đầu đen cứ dai dẳng hoài không dứt? Toner tinh khiết da Murad sẽ là giải pháp thanh lọc lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông. Hãy cùng Kemmurad kiểm chứng công dụng của sản phẩm này nhé!

Lỗ chân lông to, dầu thừa và mụn là những vấn đề liên quan mật thiết đến nhau. Dầu thừa tiết ra nhiều sẽ làm to lỗ chân lông. Lỗ chân lông to không được làm sạch sẽ gây nên mụn. Vòng tròn này cứ lẩn quẩn hoài không dứt. Vậy làm thế nào để điều trị không những một mà cả ba vấn đề trên? Trước khi trả lời câu hỏi này, hãy cùng nghiên cứu những lý do khiến chúng ra rơi vào vòng xoáy mang tên lỗ chân lông - dầu thừa - mụn không lối ra này nhé!

Nguyên nhân gây lỗ chân lông to?

Tuyến bã nhờn của da dầu hoạt động mạnh là nguyên nhân chính làm lỗ chân lông giãn nở. Bên cạnh đó, làm sạch da không kỹ, bụi bẩn và bã nhờn và cặn trang điểm còn sót lại ngoài khả năng làm to lỗ chân lông còn tiềm ẩn nguy cơ nổi mụn. Ngoài ra, sự mất đi collagen cũng làm tế bào da nơi lỗ chân lông rời rạc. Chính vì vậy những nguyên nhân gây mất đi collagen như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sự thay đổi nội tiết tố cũng góp phần làm tình trạng này trở nên tồi tệ hơn.

toner-tinh-khiet-da-murad

Da dầu là nguyên nhân gây lỗ chân lông to


Điều trị lỗ chân lông to với toner tinh khiết da Murad
Ngoài khả năng làm sạch lượng dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da tươi mới, sản phẩm này còn giúp phục hồi sự cân bằng cho làn da bị mụn với hỗn hợp các chất tươi tỉnh từ thảo mộc thiên nhiên. Đồng thời giúp tươi tỉnh da, giảm dầu và bóng nhờn. Làm mát lạnh và làm dịu da tấy đỏ hoặc do kích ứng và bảo vệ da khỏi tác hại từ các gốc tự do.

toner-tinh-khiet-da-murad-1

Toner Tinh Khiết Da Murad Clarifying

Thành phần của toner

  • Chiết xuất từ Hạt Nho và Vitamin E: bảo vệ da chống lại tác hại từ các gốc tự do.
  • Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract: điều tiết việc sản sinh dầu nhưng không gây khô hoặc kích ứng da.
  • Cây Hạt Phỉ và Witch Hazel: làm sạch dầu thừa và se khít lỗ chân lông.
  • Chiết xuất từ Tảo: kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn
Kemmurad hi vọng những chia sẻ trên về toner tinh khiết da Murad đã cho bạn gợi ý tuyệt vời để thoát khỏi vòng tròn ba vấn đề trên. Kính chúc các bạn có một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ!
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét