Review sữa rửa mặt cho da mụn Murad có uy tín không?

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua một sản phẩm trị mụn hiệu quả? Bạn cần một sản phẩm có mức giá phải chăng? Bạn tìm hiểu và biết đến các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn của Murad và thấy nó khá phù hợp với nhu cầu của bạn! Tuy nhiên bạn vẫn đang phân vân không biết liệu nó có uy tín không? Có tốt không? Vậy thì hãy tìm câu trả lời sữa rửa mặt cho da mụn Murad có uy tín không ngay trong bài viết này nhé!

Nguồn gốc xuất xứ


Người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Murad hiện nay - Howard Murad, M.D., FAAD, nhà nghiên cứu, dược sĩ, giáo sư tiến sĩ da liễu hàng đầu nước Mỹ. Ông được xem là người tiên phong nghiên cứu đầu tiên và ứng dụng trong y khoa khi kết hợp với Khoa Học của Nước Trong Tế Bào. Cũng chính nghiên cứu này đã đưa bác sỹ lên vị trí uy tín trên thế giới về sức khỏe và quy trình của lão hóa.

Hiện nay, với hơn 6,000 spa và 47 quốc gia đã và đang tin tưởng sử dụng, mỹ phẩm Murad tự tin là một trong những thương hiệu hàng đầu về ngành chăm sóc da hiện nay.

Thành phần và công dụng

Những thành phần chính:

  • Tinh dầu bạc hà:giúp diệt khuẩn nhanh chóng làm dịu da, giảm các vết mụn sưng tấy.
  • Chiết xuất trà xanh:có tác dụng sát trùng da, giảm viêm sưng, đồng thời chiết xuất từ cây hoa trà còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Salicylic Acid:thấm sâu, lấy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.
  • Silver:giúp diệt khuẩn và các tế bào chết trên da mặt.
Sữa rửa mặt trị mụn Murad luôn đặt chất lượng và an toàn lên đầu làm tiêu chí. Chính vì vậy đã có 92% khách hàng cho biết kết quả giảm mụn rõ rệt trong 3 ngày đầu sử dụng.

Cùng xem qua công dụng vượt trội của sữa rửa mặt trị mụn Murad nhé.


  • Ngăn ngừa tối đa nguyên nhân gây nên mụn.
  • Làm dịu da mụn, làm mát da.
  • Chống viêm, kháng khuẩn trên da.
  • Loại bỏ tế bào chết, các chất nhờn dư thừa và các bã nhờn trên bề mặt da.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.
Nếu bạn thực sự vẫn đang còn băn khoăn lo lắng sữa rửa mặt trị mụn Murad có uy tín thực sự thì cùng xem ngay review của những khách hàng đã sử dụng rồi nhé.

Review từ khách hàng


Cô nàng Oanh Nguyễn, 24 tuổi hiện đang làm việc tại Hồ Chí Minh cho hay: “đã xài qua 1 tuần và giờ cảm thấy không hối hận khi mua ẻm. Đúng như LỜI ĐỒN, mặt mình bị mụn cám hơi nhiều sau khi mua về dùng thử chỉ 2 ngày thôi đã thấy sự khác biệt lớn rồi. Mình cảm thấy da mịn và sáng tông hơn lúc trước, các nốt mụn nhỏ li ti lặn dần mà sẹo thâm cũng không còn thấy rõ. Em này dạng Gel, không có bọt nhiều nhưng khi rửa xong cảm giác mặt sạch kin kít, mùi rất dễ chịu, rất relax luôn. Thực sự yêu thích ẻm”.

Còn rất rất nhiều những lời phản hồi "có cánh" từ khách hàng dành tặng cho Murad nữa. Không riêng gì khách hàng mà cũng chính những beauty blogger hàng đầu cộng đồng làm đẹp Việt nam cũng hết lời khen ngợi đó nhé.

Nhanh tay mua ngay cho mình bảo bối trị mụn Murad thôi nào. Kem Murad chúc bạn chóng có làn da sạch mịn rạng ngời nhé!

 Nguồn: http://mama028.com/sua-rua-mat-cho-da-mun-murad-co-uy-tin-khong-cac-chi-em/
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét