Giải pháp trị mụn hiệu quả từ sữa rửa mặt giảm mụn và làm dịu da Murad

Một làn da nhẵn mịn tươi sáng luôn là niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ, ngay cả đối với đấng mày râu. Vậy mà có những người tự nhiên mụn ở đâu xuất hiện, đeo bám làm giảm đi “kha khá” sự tự tin. Để lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin của chín mình thì hãy tìm ngay giải pháp trị mụn hiệu quả từ sữa rửa mặt giảm mụn và làm dịu da Murad ngay trong bài viết nhé!

Tại sao mụn lại mọc nhiều trên khuôn mặt?


Mụn có thể mọc ở bất cứ một vị trí nào trên cơ thể, có người mọc ở lưng, có người mọc ở ngực, và cũng có người lại mọc mụn ở vị trí rất “lộ liễu’ là khuôn mặt, làm ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của người bệnh. Nói chung mụn mọc ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể đều do các nhân tố sau:
  • ·        Hormone:  Đây là yếu tố quan trọng gây ra sự hình thành mụn trứng cá ở thanh thiếu niên (ở cả nam và nữ). Ở tuổi dậy thì, sự gia tăng nội tiết tố Androgens khiến bã nhờn được sản xuất nhiều hơn mức cần thiết và dẫn đến mụn.
  • ·        Tuyến bã nhờn:  Do tuyến này đặc biệt nhạy cảm với hormone nên rất dễ mọc mụn, nhất là những người thường xuyên căng thẳng thần kinh.
  • ·        Vi khuẩn:  Sự sản xuất bã nhờn dư thừa ở một số người có thể tạo nên một môi trường lý tưởng cho những vi khuẩn vốn được xem là vô hại sinh sôi, phát triển gây viêm nhiễm và hình thành mụn.
  • ·        Gen di truyền:  Nếu cả cha và mẹ đều bị mụn thì tỷ lệ mắc phải ở con cái cũng tăng lên cao hơn.
  • ·        Thuốc:  Một số loại thuốc cũng như được xác định có liên quan đến sự hình thành mụn trứng cá như steroid hoặc lithium (một loại thuốc an thần).

Sữa rửa mặt trị mụn nào tốt nhất nên lựa chọn?


Murad tự tin là một trong những sản phẩm uy tín chất lượng hàng đầu thế giới về ngành chăm sóc da với 6,000 spa47 quốc gia đã và đang tin tưởng sử dụng. Sữa rửa mặt trị mụn Murad được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu hàng đầu Hoa Kỳ - Bác sĩ Howard Murad, với những tính năng diệt mụn sâu tận gốc và an toàn nhẹ dịu cho làn da của người Châu Á, chắc chắn đây chính là lựa chọn phù hợp cho các bạn nam có làn da mụn ở lứa tuổi dậy thì.

Công dụng vượt trội của sữa rửa mặt trị mụn Murad:
  • ·        Ngăn ngừa tối đa nguyên nhân gây nên mụn.
  • ·        Làm dịu da mụn, làm mát da.
  • ·        Chống viêm, kháng khuẩn trên da.
  • ·        Loại bỏ tế bào chết, các chất nhờn dư thừa và các bã nhờn trên bề mặt da.
  • ·        Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • ·        Hỗ trợ chống oxy hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Lời khuyên vàng điều trị mụn


Mụn mọc do nhiều nguyên nhân gây ra. Chính vì vậy muốn trị dứt điểm phải nhắm vào các nguyên nhân đó. Các chuyên gia da liễu khuyên nên kết hợp giữa việc ăn uống hằng ngày, các liệu pháp tự nhiên đan xen cùng các sản phẩm trị mụn để có kết quả tốt nhất và đặc biệt nên dùng theo kê toa của bác sĩ, phác đồ trị mụn nào phải theo bộ sản phẩm trị mụn đó không nên dùng lộn xộn tránh không mang lại kết quả mà tốn kém thêm.


Kem Murad chúc bạn sớm có được làn da mịn màng trắng sáng nhé!
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét