“Tiết lộ” bí quyết đánh bay mụn nội tiết chỉ trong 6 tuần bạn cần cân nhắc


Từ khóa “nội tiết tố” ở đây được biểu hiện trên một loại mụn cực kì đáng ghét mà nó liên quan tới hoocmon trong cơ thể bạn. Sự thay đổi thất thường của Estrogen và progesterone vào ngày đèn đỏ chính là nguyên nhân khiến mụn xuất hiện. Vậy có bí quyết nào giúp cần bằng hoocmon và đánh bay mụn nội tiết chỉ trong 6 tuần không?

5 dấu hiệu cho thấy bạn đang phải đối mặt với mụn nội tiết

Bạn không còn thuộc độ tuổi teen nữa


Mụn nội tiết là một loại mụn có thể “tấn công” bạn ngày độ tuổi từ sau 20. Lý do là lúc này, sự hoạt động của hoocmon rất mạnh, khiến làn da phụ nữ dễ dàng sinh mụn do những loại hoocmon liên quan tới mang thai, sinh sản và hình thành sữa mẹ.
Nhưng không chỉ là độ tuổi mà sự phát triển của mụn sẽ còn bị ảnh hưởng bởi gen. Gen có thể quyết định khi nào mụn nội tiết bắt đầu và kết thúc.

Mụn xuất hiện quanh cằm và xương hàm

Đây là một dấu hiệu cần kể đến khi xác định mụn nội tiết. Nếu bạn để ý thấy những nốt mụn bọc tấy đỏ xuất hiện nhiều vùng dưới mặt – đặc biệt là cằm và vùng xương hàm – thì bạn có thể dự đoán đó là mụn nội tiết.

Chỉ xuất hiện 1 tháng một lần


Mụn nội tiết thường chỉ xuất hiện theo chu kì đèn đỏ. Vì vào thời gian này, sự thay đổi hoocmon estrogen và progesterone sẽ lên xuống thất thường khiến cho việc sản sinh sebum được đẩy mạnh, làm tắc lỗ chân lông và gây mụn.

Nó không phải là mụn đầu đen hay mụn đầu trắng. Sự xuất hiện của mụn bọc

Mụn bọc thời phát triển sâu dưới da gây đau đớn và không thể loại bỏ bằng những biện pháp thông thường. Những nốt mụn này sẽ mọc cùng vị trí từ thời điểm này sang thời điểm khác, và có thể trở thành mãn tính.

Cơ thể bạn đang trong trạng thái căng thẳng cực độ


Cortisol – một loại hoocmone căng thẳng  - có thể ảnh hưởng mạnh tới những loại hoocmones khác. Nhất là trong thời kì đèn đỏ, nó khiến tình trạng cơ thể “căng như dây đàn” vì đến kì là cơ thể đã rất mệt rồi. Hai thứ này cộng lại sẽ là một “cơn bão” tấn công vào cơ thể, khiến những nốt mụn nội tiết mọc liên tục.

Bí quyết đánh bay mụn nội tiết trong 6 tuần

Hiểu được nỗi lo lắng của chị em khi phải tìm ra một phương pháp giúp điều trị mụn dứt điểm từ bên trong Dr Murad đã phát triển Viên uống giảm mụn Murad giúp tăng khả năng trị mụn nội tiết chỉ trong 6 tuần.

Viên uống trị mụn Murad được nghiên cứu kết hợp với các thành phần phức hợp vitamin cải thiến và các chiết xuất tự nhiên giúp ngăn cản sự phát triển mụn nhằm đem lại một làn da sạch khỏe và mịn màng.
  • Vitamin A củng cố sự hình thành thành tế bào
  • Chiết xuất từ Yellow Dock và Burdock roots giúp loại bỏ chất độc và sự không đồng màu da.
  • Kẽm giúp phục hồi và làm dịu vùng da tấy đỏ do mụn.
Xem sản phẩm tại: http://kemmurad.com/vien-uong-giam-mun-den-55-trong-6-tuan-murad-pure-skin-clarifying-dietary-supplement.html

Mua viên uống giảm mụn Murad ở đâu chính hãng, đáng tin cậy?

Hãy để Murad Kangnam chăm sóc làn da đầy mụn của bạn một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất. Sản phẩm viên uống trị mụn Pure Skin Clarifying Dietary Supplement hiện được Kangnam phân phối chính hãng với giá niêm yết là 1.388.000 VNĐ. Bạn có thể đến 1 trong 3 địa chỉ dưới đây để mua sản phẩm chính hãng giá tốt nhất nhé:
  1. Tại Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM, SĐT: 028.71.093.888.
  2. Tại Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, SĐT: 024.71.093.888.
  3. Tại Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh, SĐT: 0222.655.6085.
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Limerely

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét