Nâng tầm nhan sắc cùng Kem Murad - Ưu đãi tháng 5 siêu hấp dẫn

Đối với phái nữ lẫn phái nam công cuộc làm đẹp chưa bao giờ là đủ. Không chỉ làm đẹp từ bên ngoài mà bên trong cũng phải được trau dồi, đây chính là bí quyết mà Kem Murad đúc kết được qua nhiều năm chăm sóc hàng ngàn khách hàng. Tháng 5 này, hãy cùng Kem Murad trải nghiệm những sản phẩm giúp "nâng tầm nhan sắc" qua một số KHUYẾN MÃI SIÊU HOT dưới đây nhé!


 KHUYẾN MÃI 1: SẠCH MỤN ĐÓN HÈ
Nếu bạn đang “điên đầu” vì ngày mai có một cuộc hẹn quan trọng cùng với đối tác, hay là buổi hẹn hò đầu tiên cùng với “người trong mộng”. Mà bỗng dưng trên khuôn mặt xinh đẹp lại xuất hiện những nốt mụn sưng tấy đỏ đáng ghét. Hãy bình tĩnh và sử dụng ngay “thần dược trị mụn” Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment sẽ giúp đánh bay các nốt mụn 4h.



 KHUYẾN MÃI 2

KHI MUA VIÊN UỐNG COLLAGEN TẶNG NGAY 7 ĐÊM SỬ DỤNG SERUM XÓA MỜ NẾP NHĂN TRỊ GIÁ 790.000VNĐ

Giải pháp kết hợp trong uống ngoài thoa sẽ đẩy nhanh quá trình sản sinh và tái tạo collagen giúp làn da săn chắc, đàn hồi, cải thiện độ sáng sạch, đồng thời làm mờ nếp nhăn, vết chân chim hiệu quả rõ rệt chỉ sau 5 tuần sử dụng. 




 KHUYẾN MÃI 3: 

KHI MUA VIÊN UỐNG GIẢM STRESS TẶNG NGAY 10 NGÀY SỬ DỤNG KEM DƯỠNG THẢI ĐỘC TÁI TẠO DA MURAD

Lý do tại sao Kem Murad mang đến cho các chị em DEAL hấp dẫn này là muốn giúp chị em có thể trải nghiệm nhanh chóng tác dụng của Kem dưỡng thải độc da Murad khi kết hợp chung với Viên uống giảm Stress Murad. Giải pháp loại bỏ stress bằng viên uống kết hợp với chăm sóc bằng Kem dưỡng thải độc từ bên ngoài sẽ vừa giúp cơ thể giảm mệt mỏi mà làn da còn được phục hồi và tái tạo hiệu quả. 



*Lưu ý sản phẩm khuyến mãi số lượng có hạn
Murad là thương hiệu chăm sóc và đặc trị da cấp độ Bác sỹ với những công thức kê toa được phát triển độc quyền bởi giáo sư – bác sĩ Howard Murad. Xuyên suốt hành trình 28 năm tạo dựng và phát triển không ngừng, thương hiệu bác sĩ Murad nhận được sự tín nhiệm của hơn 30.000 chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Da liễu và hàng loạt ngôi sao trên toàn thế giới tin dùng nhiều năm.

Để được soi da và tư vấn về tình trạng da, xin mời quý khách ghé ngay tại những địa chỉ dưới đây của Kem Murad. Chúng tôi sẵn sàng soi da miễn phí và tư vấn tận tâm cho quý vị. 
Tại Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM, SĐT: 028.71.093.888.
Tại Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, SĐT: 024.71.093.888.
​Ngoài ra, quý khách có thể theo dõi thông tin khuyến mại và đặt hàng trực tuyến tại website http://kemmurad.com

Kem Murad hân hạnh được phục vụ quý khách!

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Limerely

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét