Mẹo hết thâm mụn trong 1 tuần bạn đã biết chưa?

Chỉ cần mất 1 tuần để xua tan mụn thâm thì bạn phải làm những gì nhỉ? Thật không thể tin nổi nhưng đó là sự thật nếu bạn chữa trị đúng cách và tuân theo những cam kết dưới đây. Với mẹo hết thâm mụn trong 1 tuần khó tin nhưng đó là sự thật sau đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho mình nhé!

Lời hứa hẹn, những cách trị thâm mụn ngoài kia có tin được không?


Hiện nay có rất hiều điều hứa hẹn, cam kết về vấn đề về mụn, thâm sau mụn, sẹo thâm, mụn thâm, sẹo rỗ. Có câu “mật ngọt chết ruồi” những lời nói kiểu khó tin như trị thâm mụn cấp tốc sau 1 đêm nhưng nhiều người lại nghe đó mà tin tưởng.

Thêm vào đó có quá nhiều cách trị thâm mụn không biết chọn cách nào cho phù hợp cho hiệu quả. Ở đây mỗi một người trong chúng ta đều có một làn da khác nhau đúng không? Có bạn da khô, da nhạy cảm, da thiên dầu. Vì thế mỗi bạn phải biết lựa chọn một cách phù hợp cho riêng mình mà thực hiện.

Vậy liệu trị thâm mụn cấp tốc trong 1 tuần có đúng không?


Điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì bạn đó tìm được cách phù hợp, kiếm được tuýt kem trị thâm hiệu quả hay dùng 1 loại serum trị thâm hợp với da. Do mỗi người có một làn da khác nhau nên người khác hiệu quả không có nghĩa là bạn cũng hiệu quả. Vì thế để kiếm được liệu pháp phù hợp với mình có người rất nhanh nhưng có người lại rất lâu mới tìm được.

Mách bạn mẹo hết thâm mụn trọng 1 tuần áp dụng liền

Trị hết thâm mụn trong 1 tuần bằng mặt nạ khoai tây, sữa chua


Nguyên liệu:
  • Lấy 1/2 củ khoai tây gọt bỏ vỏ, cắt lát mỏng
  • 1 hũ sữa chua không đường
Cách làm:
  • Bước 1: Đem khoai bỏ vào nồi và hấp chín
  • Bước 2: Khoai chín bỏ ra 1 cái chén sạch và nghiền nát rồi trộn chung với một ít sữa chua không đường cho thành hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 3: Bôi đều loại kem trị mụn trứng cá này lên khắp da mặt và nằm thư giãn khoảng 20 phút khi mặt nạ khô bạn có thể rửa lại với nước ấm.
Bạn có thể thực hiện loại mặt nạ này 2-3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả trị mụn nhanh nhất.

Trị hết thâm mụn trong 1 tuần bằng mặt nạ tỏi


Tỏi chứa các thành phần hữu ích trong việc trị thâm. Ba hoạt chất chính allicin và liallyl sulfide và ajoene trong tỏi có tác dụng trị mụn và xóa mờ vết thâm trên da rất tốt. Bạn có thể dễ dàng thực hiện như sau:
  • Bước 1: Lấy 3-5 tép tỏi tươi, rửa sạch và đạp nát
  • Bước 2: Cho thêm 1 ít nước sạch rồi chắt lấy nước cốt tỏi
  • Bước 3: Thoa nước cốt tỏi lên vùng da sẫm màu trong khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch từ 2-3 lần/tuần.
Trị hết thâm mụn trong 1 tuần bằng nước cốt chanh

Axit tự nhiên có trong nước cốt chanh là loại thuốc tẩy vết thâm an toàn cho da. Bạn chỉ cần một quả chanh tươi hoặc 1, 2 thìa nước cốt chanh. Bạn Bôi trực tiếp nước cốt chanh lên vùng da có vết thâm và rửa lại với nước sạch sau khoảng 15 – 20 phút. Đừng quên dưỡng ẩm sau khi dùng nước cốt chanh để da không bị khô nhé!
Trị hết thâm mụn trong 1 tuần bằng bột nghệ

Nghệ tươi chứa nhiều cucurmin nên có tác dụng sát khuẩn, hỗ trợ tế bào lên da non và xóa trị mụn hiệu quả.
Nguyên liệu:
  • 1 thìa bột nghệ
  • 1 – 2 thìa nước cốt chanh
Cách làm:
  • Bước 1: Trộn đều 2 nguyên liệu là bột nghệ và nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn thoa đều lên vùng da có mụn và vết thâm.
  • Bước 3: Để trong khoảng 1 5 – 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.
Bạn nên thực hiện cách trị vết thâm mụn ở mặt 2 lần/ tuần để có làn da sáng mịn, không có mụn. Thực hiện đều đặn 1 -2 lần/tuần sẽ cho kết quả như ý.


Trên đây là mẹo hết thâm mụn trong 1 tuần được chia sẻ nhiều nhất. Tuy nhiên, với những vết thâm mới hình thành sẽ có hiệu quả cao hơn những vết thâm cũ, lâu năm cũng như “kén” cho những loại da khác nhau.

Để những vết thâm mụn cũ, lâu năm được hết hoàn toàn, triệt để, các chuyên gia khuyên bạn tốt nhất nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn theo một liệu trình cụ thể kèm theo để da sạch vừa sạch mụn vừa hết thâm.

Gợi ý Murad Clarifying Cleanser, thần dược trị mụn và làm đều màu da mới nổi lên dạo gần đây luôn được các chị em săn đón nhiệt tình. Với công dụng trị mụn được chứng minh lâm sàng giảm mụn chỉ sau 3 ngày dùng (92% người dùng cho biết) đồng thời hợp chất thiên nhiên trong thành phần còn giúp làn da tươi trẻ, mờ thâm và đều màu hơn trông thấy.

Chị em nào có vấn đề về mụn thì hãy đến gặp ngay chuyên viên tư vấn Murad hay tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại Website chính thức https://goo.gl/yJQHaH của công ty nhé. Murad chúc bạn thành công!

Nguồn: http://kemmurad.com/blog-lam-dep/meo-het-tham-mun-trong-1-tuan-kho-tin-nhung-do-la-su-that.html
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét