Hướng dẫn chọn sữa rửa mặt trị mụn cho da hỗn hợp đúng cách



Rửa mặt là một bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Vậy, với loại da khó tính, nhiều khuyết điểm và dễ bị nổi mụn trứng cá như da hỗn hợp thiên dầu thì nên chọn loại sữa rửa mặt nào? Bạn nào chưa rõ thì hãy xem hướng dẫn chọn sữa rửa mặt trị mụn cho da hỗn hợp đúng cách ngay sau đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Lựa chọn sữa rửa mặt có chứa Acid Salicylic là sự lựa chọn tốt


Đây được xem là thành phần trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Các chuyên gia và bác sĩ da liễu thường đưa ra lời khuyên nên chọn loại sữa rửa mặt có chứa acid salicylic để làm sạch sâu tận lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Sữa rửa mặt không chứa chất tạo màu, tạo mùi


Để tránh tình trạng kích ứng da, bạn cũng không nên chọn những sản phẩm rửa mặt có chứa chất tạo màu, tạo mùi thơm hóa học nhé. Chúng có thể khiến da bạn bị nổi mẩn, dị ứng, nghiêm trọng hơn là gây mụn trứng cá đấy.

Tránh chọn sữa rửa mặt có dầu



Sữa rửa mặt tốt là loại sau khi rửa xong, da sạch nhưng vẫn mềm, không căng bóng, cảm nhận rõ là vẫn còn độ ẩm trên da. Tránh chọn sữa rửa mặt có dầu trong thành phần để giảm tình trạng tiết dầu trên da.


Sữa rửa mặt không hạt



Những loại sữa rửa mặt có hạt khi rửa mặt cọ xát trên da, thực tế bạn nghĩ loại hạt này sẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn bám trên da nhưng thực chất khi bạn chà xát quá mạnh sẽ khiến da mụn dễ tổn thương khiến tình trạng da mụn trở nên nặng hơn, vi khuẩn dễ thâm nhập gây mụn.

Gợi ý sữa rửa mặt cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất hiện nay


Murad Clarifying Cleanser được mệnh danh là “tiên dược” trị mụn hiện nay với 92% người dùng cho biết kết quả mụn giảm rõ rệt chỉ sau 3 ngày.

Được kết hợp từ những thành phần tự nhiên an toàn cho da cùng những thành phần là địch thủ của mụn như Salicylic Acid, Silver, Tinh chất bạc hà, Chiết xuất trà xanh, Murad Clarifying Cleanser có công dụng ngăn ngừa và hỗ trợ tối đa nguyên nhân gây nên mụn, chống viêm kháng khuẩn trong nhiều giờ đồng hồ và chống oxy hóa, tái tạo làn da tươi trẻ.

Ngoài ra, sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Murad được thiết kế dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu vào da, lấy sạch bụi bẩn, chất bả nhờn cùng vi khuẩn tận sâu lỗ chân lông nhờ đó các thành phần dưỡng da có thể thấm sâu, giúp da hấp thu trọn vẹn dưỡng chất. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm, da mụn.

Bạn có thể xem chi tiết về sản phẩm cũng như để được tư vấn về tình trạng da và sản phẩm phù hợp với mình tại website https://goo.gl/yJQHaH chính thức của công ty nhé.

Đại lý Murad chúc bạn thành công!


Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét