Cách giảm nếp nhăn với dầu thầu dầu đơn giản hiệu quả NGẠC NHIÊN

Làm đẹp với những nguyên liệu thiên nhiên nói chung và dầu thực vật nói riêng đã trở thành xu hướng chung trong cộng đồng làm đẹp. Trong số rất nhiều loại nguyên liệu với vô vàn chức năng, bạn có biết rằng chúng ta có thể giảm nếp nhăn với dầu thầu dầu hay không?

Công dụng của dầu thầu dầu với da

Dầu thầu dầu có tên khoa học là Ricinus communis, có nguồn gốc từ các nước châu Phi và Ấn Độ. Người ta thu được dầu thầu dầu bằng cách ép các hạt giống thầu dầu, chúng thường có màu vàng nhạt hoặc không màu. Dầu thầu dầu có rất nhiều lợi ích cho da, tóc và sức khỏe.
Dầu thầu dầu có thể làm lành các vết thương trên da, điều trị mụn trứng cá, dưỡng ẩm da, làm mờ sẹo, ngăn ngừa rạn da. Bên cạnh đó một công dụng rất tuyệt vời của dầu thầu dầu không thể không nhắc đến là khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa, cụ thể là giảm các nếp nhăn. Vậy giảm nếp nhăn với dầu thầu dầu bằng cách nào?

giam-nep-nhan-voi-dau-thau-dau-1

Công dụng của dầu thầu dầu đối với da

Cách đơn giản giảm nếp nhăn với dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu và dầu dừa

Cũng như dầu thầu dầu, dầu dừa cũng là một loại tinh dầu rất tốt cho làn da. Tuy nhiên, người ta biết đến dầu dừa với công dụng làm tóc mềm mịn nhiều hơn nên đã vô tình quên mất khả năng chống oxy hóa và dưỡng ẩm của nó. Hai loại dầu có công dụng tương đương khi kết hợp cùng nhau sẽ làm tăng khả năng chống lão hóa, giảm nếp nhăn.

giam-nep-nhan-voi-dau-thau-dau-4

Giảm nếp nhăn với dầu thầu dầu và dầu dừa

 Nguyên liệu
  • 1 muỗng cà phê dầu dừa
  • 1 muỗng cà phê dầu thầu dầu
 Cách làm
        Bước 1: Trộn hai loại tinh dầu lại với nhau bằng đầu ngón tay
        Bước 2: Thoa hỗn hợp này lên mặt và massage theo chuyển động tròn
        Bước 3: Để trong 30 phút và rửa lại với nước sạch
Lý do không để loại hỗn hợp dầu này qua đêm vì khi có quá nhiều dầu trên mặt sẽ tăng nguy cơ làm bí bách lỗ chân lông gây nên mụn. Để có được hiệu quả bạn nên sử dụng hỗn hợp này 3-4 lần 1 tuần.

Dầu thầu dầu và chanh

Chanh đóng vai trò như một chất tẩy rửa tự nhiên nên có khả năng tẩy tế bào chết làm sáng da. Bên cạnh đó, Vitamin C có trong chanh cũng góp phần kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ quá trình chống lão hóa.

giam-nep-nhan-voi-dau-thau-dau-5

Giảm nếp nhăn với dầu thầu dầu và chanh

 Nguyên liệu
  • 5-6 giọt nước cốt chanh
  • 1 muỗng canh dầu thầu dầu
 Cách làm
          Bước 1: Trộn nước cốt chanh vào dầu thầu dầu
          Bước 2: Thoa hỗn hợp lên mặt và để trong 30 phút
          Bước 3: Rửa lại với nước sạch
Murad Kangnam hi vọng bài chia sẻ trên đã bật mí cho bạn cách giảm nếp nhăn với dầu thầu dầu đơn giản, dễ thực hiện nhất. Kính chúc bạn thành công!
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét