Bí kíp ngăn ngừa mụn đảm bảo mụn không tái phát

Bạn đã nhiều lần điều trị mụn nhưng không hiệu quả hoặc đã khỏi nhưng lại bị tái phát và mụn cứ tiếp tục làm xấu khuôn mặt của bạn. Hãy thực hiện những cách ngừa mụn ngay sau đây. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời chỉ sau 7 ngày.

Không sờ, nặn mụn




Tay là nơi tích tụ rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn, đặc biệt là những kẻ móng tay do đó dễ gây viêm nhiễm cho vùng da bị mụn. Vì vậy, cần tuyệt đối không nên chạm tay lên mặt nếu như bạn chưa rửa tay thật sạch.


Bổ sung nhiều rau quả


Chế độ dinh dưỡng chứa nhiều rau củ quả

Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ đem lại một làn da khoe và đẹp. Các thực phẩm như rau xanh, củ, quả chứa nhiều vitamin C, B và các chất khoáng như kẽm, magie rất tốt trong việc ngăn ngừa mụn tái phát. Tránh các đồ ăn nhanh, đồ ngọt, chiên xào và ăn vặt bởi những thực phẩm này không tốt cho làn da mà còn làm bạn béo phì.

Giữ đầu tóc gọn gàng


Tóc cũng là một nguyên nhân gây mụn. Bạn nên tập cho mình thói quen buộc đầu tóc gọn gàng, tóc dài thì nên buộc hoặc cặp lại tránh việc tóc che lấp bề mặt của da, khiến da bưng bít dễ nổi mụn.

Tuyệt đối không thức khuya


Tuyệt đối tránh thức khuya

Thức khuya sẽ làm rối loạn các hoạt động của cơ thể. Do đó tốt nhất là bạn nên đi ngủ sớm, dù có bận mấy thì cũng hãy sắp xếp thời gian để có thể ngủ trước 11 giờ.

Giữ gối và khăn mặt luôn sạch sẽ


Thường xuyên giặt và giữ chăn gối, ga trải giường cũng như khăn mặt luôn luôn được sạch sẽ, tốt nhất nên phơi dưới nắng khô để loại bỏ vi khuẩn trú ngụ trên gối, ga và khăn nhé.

Để cho tinh thần luôn thư giãn


Tinh thần căng thẳng, đầu óc không thoải mái cũng sẽ làm xáo trộn bộ máy cơ thể đặc biệt là hóc-môn sinh lý sẽ tiết nhiều hơn khiến da dễ bóng nhờn gây mụn. Bạn nên cố gắng giữ tinh thần thoải mái và vui vẻ kể cả khi áp lực công việc có cao đi chăng nữa nhé.

Rửa mặt đúng cách


Rửa mặt 2 lần/ ngày

Mỗi ngày chỉ nên rửa mặt 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu rửa nhiều hơn sẽ làm mất độ ẩm, khiến da trở nên khô hơn, mỏng hơn và vi khuẩn dễ tấn công hơn gây nên mụn.

Đại lý Murad chúc bạn thành công!

Nguồn: http://kemmurad.com/blog-lam-dep/nhung-cach-ngan-ngua-mun-hieu-qua-dam-bao-100-mun-khong-tai-phat.html
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Limerely

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét