Trả lời: Murad Clarifying Cleanser có tốt không? Có nên mua?

Hè tới rồi, hãy sắm ngay cho mình những bảo bối cho mùa hè để ăn chơi thả ga thôi. Những bạn nào có làn da mụn càng nên chú ý, cẩn trọng hơn trong việc chăm sóc da vào hè nhé. Hãy chọn cho mình những sản phẩm trị mụn phù hợp cho làn da và đừng bỏ lỡ sữa rửa mặt trị mụn Murad Clarifying Cleanser. Nếu bạn thắc mắc Murad Clarifying Cleanser có tốt không? Có nên mua? thì hãy khám phá bài viết này nhé!

Thành phần tạo nên tên “tuổi đình đám”


Những thành phần chính an toàn, nhẹ dịu mà cực công hiệu:
  • Tinh dầu bạc hà:giúp diệt khuẩn nhanh chóng làm dịu da, giảm các vết mụn sưng tấy.
  • Chiết xuất từ lá cây hoa trà:có tác dụng sát trùng da, giảm viêm sưng, đồng thời chiết xuất từ cây hoa trà còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Salicylic Acid:thấm sâu, lấy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.
  • Silver:giúp diệt khuẩn và các tế bào chết trên da mặt.

Ưu điểm vượt trội


Làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp hiện nay nhờ những công dụng vượt trội:
  • Là sữa rửa mặt dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu vào da. Nhờ đó mà các thành phần diệt khuẩn dễ đi sâu vào lỗ chân lông. Lấy đi hết các bụi bẩn, vi khuẩn và chất nhờn có trên da.
  • Sữa rửa mặt cho da mụn Murad hoàn toàn dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Phù hợp với da mụn và da nhạy cảm.
  • Giúp bảo vệ da, chống khuẩn trong nhiều giờ liền.
  • 92% người sử dụng đã cho biết kết quả giảm mụn rõ rệt chỉ sau 3 ngày dùng.
Khá nhiều phái đẹp đã đặt niềm tin vào mỹ phẩm Murad, còn bạn thì sao? Mua ngay cho mình một em để hè này ăn chơi tẹt ga mà không lo mụn nhé.

Review thực tế


Changmakeup, một beauty blogger đình đám cho biết: Đây là sữa rửa mặt dành cho mụn thần kỳ nhất mà mình từng dùng. Khi mụn mới nhú lên, mình rửa qua 1 đêm sáng hôm sau xẹp đi trông thấy. Mới thoa thì cảm thấy mát lạnh, rất thích sau khi rửa 3-5p vẫn còn mát, cực kỳ thoải mái luôn”.

Còn cô nàng Trinh Phạm, một beauty blogger khác lại cho hay: Chất sữa rửa mặt rất là mát khi massage trên mặt, không có nhiều bọt đặc biệt có thành phần đặc trị mụn Salicylic Acid 1.5% rất tốt với da mụn. Mình đã xài hết 2 tuýp rồi và cảm giác thật tuyệt vời sau khi dùng xong 2 tuýp, sản phẩm thuộc dòng trị mụn nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm”.

Ông bà ta có câu: “Trăm nghe không bằng một thấy”, giờ thì bạn đã tin chưa nào?

Đại lý Murad chúc bạn có những ngày hè ăn chơi hết mình mà không lo mụn nhé!

Nguồnhttp://tuvanlamdep24h.com/murad-clarifying-cleanser-co-tot-khong-co-nen-mua.html

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét