Tạm biệt quầng thâm mắt với kem giảm thâm mắt cấp kỳ Murad

Bạn là một cô nàng cú đêm chính hiệu? Bạn thường xuyên thức khuya vì thói quen, vì tính chất công việc? Sáng hôm sau bạn luôn thức dậy với đôi mắt thâm quầng mệt mỏi? Đừng lo, kem giảm thâm mắt cấp kỳ Murad sẽ giúp bạn chào tạm biệt những lo lắng trên.
Quầng thâm mắt là vấn đề không của riêng ai, đầu tiên hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây nên quần thâm mắt nhé!

Nguyên nhân gây quầng thâm mắt

Di truyền: Thâm mắt là một hiện tượng có thể di truyền, nếu ông bà cha mẹ bạn có vùng quầng thâm mắt thì tỉ lệ bạn mắt bạn thâm quầng có thể lên đến 90%
Thiếu ngủ hoặc thức khuya: Đây được xem là nguyên nhân lớn thứ hai sau yếu tố di truyền gây nên quầng thâm mắt. Ngủ không đủ giấc sẽ gây một số rối loạn trong cơ thể, da thiếu chất dinh dưỡng dẫn đến hình thành vùng da thâm dưới mắt và lâu dần sẽ hình thành nếp nhăn.

kem-giam-tham-mat-cap-ky-murad

Thức khuya là nguyên nhân chính dẫn gây nên quầng thâm mắt

Tiếp xúc với nắng: Tia UV trong ánh nắng mặt trời nếu da tiếp xúc nhiều sẽ dễ hình thành hắc tố melanin, làm da sạm màu, và vùng da dưới mắt cũng không phải là ngoại lệ.

Nên làm gì để khắc phục quầng thâm mắt?

Vấn đề lớn nhất gây nên quầng thâm mắt là thức khuya, chính vì vậy muốn hạn chế quầng thâm, cách tốt nhất là bạn nên đi ngủ sớm trước 10 giờ và đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng một ngày. Uống đủ nước và bổ sung thực phẩm, rau củ có chứa vitamin C, E, K. Những chất dinh dưỡng này sẽ giúp mạch máu lưu thông tốt hơn, cải thiện tình trạng da thâm, xỉn màu.

kem-giam-tham-mat-cap-ky-murad-1

Ngủ đủ giấc để giảm quầng thâm mắt

Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp sử dụng kem dưỡng mắt để cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho mắt. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm nào thì hãy “nghía” qua sản phẩm kem giảm thâm mắt cấp kỳ của Kemmurad nhé!


Kem Giảm Thâm Mắt Cấp Kỳ Murad Instant Radiance Eye Cream
Kem giảm thâm mắt giúp làm mờ quầng thâm để khơi dậy làn da mắt trắng sáng rạng rỡ. Làm săn chắc da để làm mờ các vết chân chim và nếp nhăn. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp đánh tan bọng mắt và túi mỡ quanh mắt, bổ sung các chất chống oxy hóa để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

kem-giam-tham-mat-cap-ky-murad-2

Kem Giảm Thâm Mắt Cấp Kỳ Murad Instant Radiance Eye Cream

Kemmurad mong rằng những chia sẻ trên về kem giảm thâm mắt cấp kỳ Murad đã cho bạn một gợi ý tuyệt vời để chữa trị quầng thâm mắt của mình. Kính chúc bạn có một làn da khỏe mạnh và một đôi mắt tươi sáng, tràn đầy sức sống!
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

5 nhận xét: