Phấn nước hút dầu Murad: vũ khí trang điểm mùa hè của con gái

Mùa hè nóng nực đã đến, lớp trang điểm xinh đẹp buổi sáng đến trưa đã trôi đi gần sạch và kem nền thì loang lổ? Trang điểm trong mùa nắng nóng là nỗi lo lắng của rất nhiều người. Vậy làm thế nào để có một lớp nền bền đẹp suốt cả ngày dài. Bí quyết nằm ở phấn nước hút dầu Murad.

Công Dụng Của Phấn Nước Hút Dầu Murad Matteffect Blotting Perfector

Bạn thường xuyên phải đi ra ngoài cả một ngày dài và bạn luôn muốn bản thân xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng thời tiết và tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều ánh đèn sẽ làm da tiết nhiều dầu, lớp trang điểm xuống tông và bóng nhẩy. Phấn nước hút dầu Murad được sinh ra với nhiệm vụ đánh bại mọi nỗi lo về dầu của bạn, giữ cho lớp trang điểm bền đẹp suốt cả ngày. Không những vậy, sản phẩm này còn mang lại cảm giác dịu mát, rất thích hợp sử dụng cho những ngày hè oi bức.

phan-nuoc-hut-dau-murad

Phấn Nước Hút Dầu Murad Matteffect Blotting Perfector


Thiết kế của sản phẩm

Sản phẩm được thiết kế dạng cushion, có miếng mút tán và một chiếc gương bé bé để bạn có thể dặm phấn. Kích thước nhỏ dọn dễ dàng bỏ trong túi xách mang đi hằng ngày. Ngoài ra, một điều khiến sản phẩm này đặc biệt là sau một thời gian sử dụng thì sẽ có một lượng chất lỏng nằm ở mặt dưới của bông phấn. Bạn chỉ cần lật ngược bông phấn lại là đã có được một miếng bông phấn như mới đề sử dụng.

Công dụng vượt trội của phấn nước hút dầu Murad

Ngoài khả năng kiềm dầu như đã nói ở trên, sản phẩm này còn có khả năng se khít lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, cung cấp khoáng chất cho làn da. Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như đất sét xanh của Pháp, bột cây thục quỳ, chiết xuất từ quả lựu,..nên sản phẩm này vô cùng lành tính và thích hợp sử dụng cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.

phan-nuoc-hut-dau-murad-1

Phấn Nước Hút Dầu Murad Matteffect Blotting Perfector

Bạn sẽ vẫn có một mùa hè xinh đẹp và tràn đầy năng lượng khi đánh bay được những nỗi lo về dầu thừa và lớp nền bóng bẩy. Kemmurad hi vọng những chia sẻ trên về phấn nước hút dầu Murad sẽ cho bạn gợi ý để có trải nghiệm mùa hè tuyệt vời nhất. Kính chúc bạn có một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ!
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét