Murad Clarifying Cleanser có hiệu quả không? Có tốt không?


Được biết nhiều chị em vẫn còn đang loay hoay tìm cách điều trị mụn hoài mà không hết nên Murad xin dưa ra gợi ý sữa rửa mặt cho da mụn Murad để giúp chị em giải quyết nổi lo này. Chị em nào có thắc mắc về sữa rửa mặt cho da mụn Murad Clarifying Cleansercó hiệu quả không? Có tốt không? thì hãy đọc ngay bài viết này để có quyết định sáng suốt cho mình nhé!

Da mụn nên vệ sinh như thế nào cho đúng cách?


Đối với da mụn, thì việc vệ sinh da mặt hàng ngày là quan trọng nhất, đặc biệt là khâu rửa mặt.

Dùng sữa rửa mặt không chỉ làm sạch được bụi bẩn và tẩy được tế bào da chết mà còn cung cấp thêm dưỡng chất giúp da tái tạo và làm trắng da. Nếu bạn thường xuyên phải trang điểm do nhu cầu hoặc tính chất của công việc, thì dùng sữa rửa mặt hàng ngày là điều bắt buộc. Vì mỹ phẩm trang điểm nếu không đựơc làm sạch sẽ trở thành các tác nhân gậy ra mụn.

Các chuyên gia liễu khuyên các bạn nên thường xuyên rửa mặt và chăm sóc da sau khi trang điểm và rửa mặt hai lần một ngày vào buổi sáng và tối.

Công dụng “thần thánh” của Murad Clarifying Cleanser


Là một trong những thương hiệu đình đám về ngành chăm sóc da hàng đầu hoa kỳ, Murad tự tin các sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng và hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, sữa rửa mặt cho da mụn Murad luôn được lòng phái đẹp cả Việt Nam và trên toàn thế giới. Cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại nhé:
  • ·        Ngăn ngừa tối đa nguyên nhân gây nên mụn.
  • ·        Làm dịu da mụn, làm mát da.
  • ·        Chống viêm, kháng khuẩn trên da.
  • ·        Loại bỏ tế bào chết, các chất nhờn dư thừa và các bã nhờn trên bề mặt da.
  • ·        Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • ·        Hỗ trợ chống oxy hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

92% người dùng đã cho biết giảm mụn rõ rệt chỉ trong 3 ngày đầu sử dụng

Review thực tế


Những lời khen ngợi có cánh của khách hàng, beaty blogger và cộng đồng làm đẹp chính là minh chứng cho câu trả lời Murad Clarifying Cleanser có hiệu quả không? Xem ngay những review của khách hàng về Murad Clarifying Cleanser liền thôi nào.

Trinh Phạm – cô nàng beauty blogger đình đám của Việt Nam cho biết: “chất sữa rửa mặt rất là mát khi massage trên mặt, không có nhiều bọt đặc biệt có thành phần đặc trị mụn Salicylic Acid 1.5% rất tốt với da mụn. Mình đã xài hết 2 tuýp rồi và cảm giác thật tuyệt vời sau khi dùng xong 2 tuýp, sản phẩm thuộc dòng trị mụn nên rất phù hợp với làn da nhạy cảm”.

Còn đây là review của Alisha – beauty blogger cho biết: “đây là sản phẩm trị mụn yêu thích thứ 2 của minh sau khi đã sử dụng được 1 năm và 6 tháng. Vừa hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả mà giá thành lại khá là hợp lý”. Cô nàng cho biết thêm có thể sử dụng chỉ 1 tuýp nhỏ 200ml lên tới 6 tháng mà vẫn chưa hết. Quả là đáng giá tiền phải không nào.

Bạn đã có câu trả lời chưa nào. Quyết định mua ngay cho mình một em để bye bye lũ mụn ngay và luôn thôi.

Kemmurad chúc bạn thành công!

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét