Làn da đều màu hết mụn nhờ sữa rửa mặt cho da mụn Murad chiết xuất trà xanh

Từ lâu, trà xanh đã được xem là một trong những thành phần thảo dược có tác dụng rất tốt đến sức khỏe con người. Không dừng lại ở đó, trà xanh còn được các chuyên gia làm đẹp công nhận về khả năng chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời vời mà ít có nguyên liệu nào so sánh được. Nếu bạn còn nghi ngờ về khả năng tuyệt vời này thì hãy khám phá ngay “đón da đều màu, mờ thâm cùng sữa rửa mặt cho da mụn Murad chiết xuất trà xanh” để rõ nhé!

Trà xanh có công dụng như thế nào trong điều trị mụn?


Bột trà xanh với thành phần chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, cùng hàng loạt các khoáng chất thiết yếu khác, giúp xóa tan nỗi lo về mụn trứng cá và vết thâm, đem đến cho bạn làn da mượt mà không tỳ vết.

Các chuyên gia đã nghiên cứu và công nhận rằng, trong trà xanh chứa một lượng hợp chất chống oxy cực kì cao giúp kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ các độc tố, trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Các chất oxy hóa này còn giúp hấp thụ Tannin để cải thiện sắc tố trên da khiến da trắng sáng rạng ngời.


Vì có tính oxy hóa cao nên khả năng loại bỏ các gốc tự do, chống lão hóa của trà xanh cũng là điều không thể bàn cãi. Với khả năng thần kỳ như vậy, thật dễ dàng để hiểu được vì sao các chị em lại yêu thích trà xanh và áp dụng cho bí quyết làm đẹp của mình phải không nào?

Sữa rửa mặt cho da mụn Murad chiết xuất trà xanh có công dụng trị mụn ra sao?


Được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia da liễu hàng đầu hoa kỳ Howard Murad, sữa rửa mặt cho da mụn Murad là sự kết hợp giữa những thành phần chuyên điều trị mụn và những thành phần lành tính, chính vì vậy đây là sản phẩm có độ an toàn cao với da mụn đặc biệt rất phù hợp với da nhạy cảm.

Cùng xem qua thành phần tạo nên thương hiệu “đình đám” này nhé:
  • Tinh dầu bạc hà:giúp diệt khuẩn nhanh chóng làm dịu da, giảm các vết mụn sưng tấy.
  • Chiết xuất trà xanh:có tác dụng sát trùng da, giảm viêm sưng, đồng thời chiết xuất trà xanh còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Salicylic Acid:thấm sâu, lấy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụ.
  • Silver: giúp diệt khuẩn và các tế bào chết trên da mặt
Sự thật là 92% người dùng đã cho biết kết quả giảm mụn rõ rêt chỉ sau 3 ngày dùng.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt cho da mụn Murad hiệu quả nhất


Bước 1: Rửa mặt với nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông giúp sữa rửa mặt dễ dàng đi sâu vào lỗ chân lông để lấy sạch bụi bẩn và vi khuẩn.

Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt nhỏ bằng hạt bắp thoa đều và tạo bọt. Sau đó từ từ thoa nhẹ lượng sữa rửa mặt trị mụn Murad đó lên da và massade nhẹ nhàng trong vòng 40 giây.

Bước 3: Lau khô mặt với khăn bông mềm và thực hiện tiếp các công đoạn chăm sóc da tiếp theo

Đại lý Murad chúc bạn sớm có được làn da mịn màng nhé!

Nguồn: http://tuvanlamdep24h.com/don-da-deu-mau-mo-tham-cung-sua-rua-mat-cho-da-mun-murad-chiet-xuat-tra-xanh.html
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét