Bí quyết đôi môi quyến rũ cho của cô nàng vạn người mê

Bạn có biết, ngoài đôi mắt, môi cũng được xem là một vũ khí bí mật của con gái không? Hẳn là ai muốn có một đôi môi căng mọng, mịn màng đúng không nào? Kemmurad sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết đôi môi quyến rũ để thu hút ánh nhìn của mọi người nhé!

Tại sao phải chăm sóc môi?

Mỗi người có một hình dáng môi khác nhau và rất khó để chúng ta có thể thay đổi chúng. Nhưng độ mịn màng, căng mọng của môi thì hoàn toàn có thể thay đổi được. Và điều quan trọng nhất, khi da môi mềm mịn, lớp son sau đó sẽ bóng lên, căng mịn vô cùng xinh đẹp và giúp bạn trẻ mãi như tuổi đôi mươi. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được một đôi môi đẹp như mong muốn, đừng lo Kemmurad sẽ mách bạn một vài bí quyết đôi môi quyến rũ để trở thành cô gái tự tin, vạn người ao ước nhé!

bi-quyet-doi-moi-quyen-ru

Chăm sóc môi để có đôi môi căng mọng


Bí quyết đôi môi quyến rũ

Muốn đôi môi quyến rũ đủ căng mọng, mềm mại thì bạn cần tuân thủ các yêu cầu sau:

Tẩy trang cho môi

Một điều tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Có rất nhiều bạn, cuối ngày khi son đã vơi đi đáng kể thì chỉ rửa lại bằng nước qua loa, điều này rất cực kỳ không nên. Vì da môi sẽ dễ bị khô và tổn thương bởi các thành phần hóa học trong son môi.

Tẩy tế bào chết

Bạn nên tẩy tế bào chết cho môi từ 2-3 lần một tuần. Tuy nhiên vì da môi rất nhạy cảm nên bạn cần thao tác nhẹ tay để tránh tổn thương nhé!

Dưỡng ẩm cho môi

Cũng giống như vùng da ở mắt và mặt, môi cũng cần được dưỡng ẩm để có thể mịn màng. Dưỡng ẩm môi mỗi tối để hôm sau thức dậy với đôi môi căng mọng, tươi trẻ bạn nhé!
Nếu bạn muốn đầu tư một sản phẩm chăm sóc môi chuyên nghiệp, hiệu quả cao thì hãy tham khảo serum dưỡng môi của Murad nhé!

Serum Nâng Cấp Cấu Trúc Và Độ Mịn Màng Cho Môi Murad Rapid Collagen Infusion For Lips

Ngoài khả năng dưỡng ẩm, giúp môi mịn màng, sản phẩm này còn làm mịn các đường nhăn và nếp nhăn li ti quanh viền môi. Tái tạo sắc môi đỏ hồng tự nhiên, giảm thâm và bảo vệ môi trước các tác động của môi trường. Một sản phẩm chăm sóc môi toàn diện của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả đáng ngờ. Bí quyết của cô nàng vạn người mê đến từ đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống!

bi-quyet-doi-moi-quyen-ru-1

Serum Nâng Cấp Cấu Trúc Và Độ Mịn Màng Cho Môi Murad Rapid Collagen Infusion For Lips

Kemmurad mong rằng bí quyết đôi môi quyến rũ sẽ đem lại cho bạn những gợi ý tuyệt vời để có một đôi môi mịn màng như ý!
Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét