Sữa rửa mặt điều trị mụn Murad tinh dầu bạc hà

Từ xa xưa, công dụng làm đẹp từ tinh dầu bạc hà trong việc chăm sóc sắc đẹp nói chung và điều trị mụn nói riêng đã được công nhận. Và cho tới ngày nay các thẩm mỹ viện, các bệnh viện trên thế giới đều xem tinh dầu bạc hà như là một nguyên liệu quý. Sữa rửa mặt điều trị mụn Murad tinh dầu bạc hà là một trong những dẫn chứng về công dụng làm đẹp và trị mụn hiệu quả như LỜI ĐỒN đó. Hãy khám phá công dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt trị mụn Murad trong bài viết này nhé!

Công dụng trị mụn hiệu quả từ tinh dầu bạc hà


Tinh dầu bạc hà có đặc tính kháng khuẩn hiệu quả, nhờ đặc tính này mà nó có khả năng ngăn chặn sự tích tụ của các loại vi khuẩn và làm nhanh khô còi mụn nên có công dụng tuyệt vời trong việc trị các nhân mụn tấy đỏ và viêm. Tinh dầu bạc hà còn có khả năng loại bỏ những bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông, hạn chế việc hình thành các nhân mụn mới và giảm đáng kể mụn cám khó chịu cho da mặt

Xông mặt bằng tinh dầu bạc hà

Với cách này làn da bạn có thể được kích thích đào thải các chất bài tiết qua lỗ chân lông nhờ đó các chất bẩn, bã nhờn hay các nhân mụn cám nhỏ sẽ theo tuyến mồ hôi ra ngoài. Trong lúc xông hơi, hơi nóng từ nước còn giúp máu dưới da lưu thông và làm da hồng hào khỏe mạnh. Việc hít vào mùi hương của tinh dầu bạc hà còn rất có lợi cho sức khỏe.

Bôi trực tiếp tinh dầu bạc hà lên da


Nếu bạn đang bị làm phiền bởi các nốt mụn sưng tấy đáng ghét, đơn giản bạn chỉ dùng tâm bông thấm một ít tinh dầu bạc hà và thấm trực tiếp lên chúng. Tinh dầu bạc hà sẽ nhanh chóng thấm vào da và loại bỏ các vi khuẩn mụn, làm giảm sưng đỏ nhanh chóng các nốt mụn sẽ biến mất và bạn cũng không phải lo phải dẹp đi tàn tích là các vết thâm sẹo sau đó do tinh dầu bạc hà cũng có khả năng trị thâm rất hiệu quả.

Chuyên gia Murad gợi ý cho bạn một “tiên dược trị mụn” với công dụng rất kinh ngạc sau đây. Cùng tìm hiểu xem nhé.

Công dụng trị mụn nổi bật của sữa rửa mặt trị mụn Murad tinh dầu bạc hà


92% người dùng cho biết mụn giảm rõ rệt chỉ trong 3 ngày đầu sử dụng. Sữa rửa mặt trị mụn Murad quả là xứng đáng với cái tên “tiên dược” trị mụn mà cộng đồng đặt cho ẻm. Cùng điểm qua những công dụng nổi bật của sản phẩm nhé.
  • ·        Ngăn ngừa tối đa nguyên nhân gây nên mụn.
  • ·        Làm dịu da mụn, làm mát da.
  • ·        Chống viêm, kháng khuẩn trên da.
  • ·        Loại bỏ tế bào chết, các chất nhờn dư thừa và các bã nhờn trên bề mặt da.
  • ·        Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • ·        Hỗ trợ chống oxy hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Giá sữa rửa mặt trị mụn Murad tốt nhất


Với mức giá 889,000 VNĐ/1 tuýp, bạn có thể sở hữu làn da sạch mụn sáng mịn tức thì chỉ sau 3 ngày sử dụng. Ngoài ra, thời hạn sử dụng kéo dài 5-6 tháng còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn để mua mỹ phẩm nữa nhé. Ông bà ta có câu tiền nào của đó, Murad luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình nên bạn cứ yên tâm mua sắm.

Murad chúc bạn nhanh chóng hết mụn!

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét