[HOT] Sữa rửa mặt chống khuẩn ngăn ngừa mụn Murad chiết xuất trà xanh


Mụn luôn là vị khách không mời mà tới, đặc biệt trong những dịp quan trọng cần khuôn mặt xinh xắn rạng rỡ của bạn thì chúng lại đột ngột “ghé thăm. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay thần dược trị mụn SIÊU TỐC sữa rửa mặt chống khuẩn ngăn ngừa mụn Murad chiết xuất trà xanh cho những dịp như vậy nhé!

Tại sao chúng ta tin dùng trà xanh trong việc điều trị mụn?


Theo một nghiên cứu, trà xanh bảo vệ da khỏi những thương tổn do tia UV gây ra. Bên cạnh đó, trà xanh còn được xem như một loại kháng sinh, kháng khuẩn và làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng đã thực hiện nhiều nghiên cứu so sánh lợi ích của trà xanh với các loại nguyên liệu khác trong việc trị mụn. Và kết quả cho thấy rằng trà xanh làm giảm tình trạng sưng tấy của mụn, và giảm thiểu hiện tượng kích ứng da, hạn chế tối đa các dấu hiệu hình thành mụn. Nhờ vào thành phần acid có tác dụng chống oxy hóa mà trà xanh có thể làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, từ đó hạn chế khả năng mụn xuất hiện đối với tất cả các loại da.



Tác dụng trà xanh tươi với da mặt trong làm đẹp của phụ nữ giúp các nàng có một làn da sạch mụn chống sự lão hóa nhanh chóng của da duy trì nét tươi trẻ cuốn hút trên gương mặt. Trà xanh là một trong những thần được làm đẹp rất được yêu thích nhất của phụ nữ nhật bản, có nhiều dạng trà xanh như bột trà xanh nguyên chất hay trà xanh tươi.

Cùng điểm qua vì sao sữa rửa mặt trị mụn Murad chiết xuất trà xanh lại nổi “đình đám” trên cộng đồng làm đẹp vậy nhé.

Công dụng vượt trội của sữa rửa mặt trị mụn Murad chiết xuất trà xanh


  • ·        Ngăn ngừa tối đa nguyên nhân gây nên mụn.
  • ·        Làm dịu da mụn, làm mát da.
  • ·        Chống viêm, kháng khuẩn trên da.
  • ·        Loại bỏ tế bào chết, các chất nhờn dư thừa và các bã nhờn trên bề mặt da.
  • ·        Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • ·        Hỗ trợ chống oxy hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.


92% người dùng cho biết kết quả giảm mụn trông thấy chỉ sau 3 ngày sử dụng. Hãy nhanh tay đầu tư cho mình 1 tuýp để bye bye lũ mụn cưng đầu thôi nào.

Mua sữa rửa mặt trị mụn Murad chiết xuất trà xanh chính hãng, giá tốt ở đâu?


Để mua được sữa rửa mặt Murad chính hãng và giá tốt nhất trên thị trường bạn hãy đến ngay 1 trong 3 địa chỉ dưới đây để được siêu âm da miễn phí và tư vấn kỹ hơn về tình trạng da nhé:

Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM, SĐT: 028.71.093.888.
Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, SĐT: 024.71.093.888.
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh, SĐT: 0222.655.6085.

Murad chúc bạn thành công!

Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét