Clarifying Cleanser Murad có an toàn không?

Lựa chọn sữa rửa mặt cũng như lựa chọn mỹ phẩm vậy. Sản phẩm an toàn và phù hợp cho làn da là ưu tiên trên hết. Chắc hẳn có nhiều bạn gái đang thắc mắc Clarifying Cleanser Murad có an toàn không? Có hiệu quả như QUẢNG CÁO? Vậy thì hãy tìm câu trả lời nay trong bài viết nhé!

Một sản phẩm được coi là an toàn khi chứa những thành phần an toàn, đã qua kiểm chứng và không gây kích ứng cho làn da. Vậy trước tiên cùng điểm qua thành phần và công dụng vượt trội của sữa rửa mặt trị mụn Murad để xem có an toàn không nhé.

Thành phần tạo nên tên tuổi sữa rửa mặt trị mụn Murad


Thành phần chính:
  • ·        Tinh dầu bạc hà: giúp diệt khuẩn nhanh chóng làm dịu da, giảm các vết mụn sưng tấy.
  • ·        Chiết xuất từ lá cây hoa trà: có tác dụng sát trùng da, giảm viêm sưng, đồng thời chiết xuất từ cây hoa trà còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • ·        Salicylic Acid: thấm sâu, lấy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.
  • ·        Silver: giúp diệt khuẩn và các tế bào chết trên da mặt.

Công dụng vượt trội của sữa rửa mặt trị mụn Murad


92% người dùng cho biết mụn giảm rõ rệt chỉ trong 3 ngày đầu sử dụng. Sữa rửa mặt trị mụn Murad quả là xứng đáng với cái tên “tiên dược” trị mụn mà cộng đồng đặt cho ẻm. Cùng điểm qua những công dụng nổi bật của sản phẩm nhé.
  • ·        Ngăn ngừa tối đa nguyên nhân gây nên mụn.
  • ·        Làm dịu da mụn, làm mát da.
  • ·        Chống viêm, kháng khuẩn trên da.
  • ·        Loại bỏ tế bào chết, các chất nhờn dư thừa và các bã nhờn trên bề mặt da.
  • ·        Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • ·        Hỗ trợ chống oxy hóa da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.

Review thực tế từ khách hàng


Nguyễn Hoàng Thúy Vy, 23 tuổi sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh cho hay: “Lần đầu tiên sử dụng sau một hồi phân vân có nên mua hay không. Da của mình rất nhạy cảm, vì vậy mỗi khi đi mua sản phẩm chăm sóc da là khiến mình luôn đau đầu. Nhưng sau khi được tư vấn và soi da miễn phí tại cửa hàng, mình đã quyết định dùng thử và chỉ 3 ngày sau, một sự bất ngờ lớn xảy ra. Công dụng quả là “thần tốc” như lời đồn, các chấm mụn lặn dần và xẹp nhỏ lại, không còn sưng tấy hay đau rát nữa, mình cảm thấy da mặt sáng mịn hơn rất nhiều. Vì có tinh chất bạc hà nên cảm giác rửa trên mặt da mát mát rất dễ chịu cảm giác được thư giản lắm luôn mỗi sáng thức dậy rửa em này là khuôn mặt như được bừng tỉnh mát lạnh sảng khoái. Còn về mùi thì rất ư dễ chịu, em này có mùi như mùi cam chanh vậy. Mình cảm thấy rất hài lòng khi tin dùng sản phẩm”.

Không chỉ được các bạn gái truyền tay nhau bàn tán mà các beauty blogger cũng hết lời khen ngợi về sữa rửa mặt trị mụn Murad đó nhé. Bạn muốn nhanh chóng sạch mụn mà lại an toàn với làn da thì tìm ngay sữa rửa mặt trị mụn Murad cho mình nhé.

Murad chúc bạn nhanh chóng lấy lại được làn da sáng mịn tươi trẻ!


Share on Google Plus

Murad Việt Nam Unknown

Công trình nghiên cứu hơn 23 năm kinh nghiệm của Bác sỹ Murad với các công thức chăm sóc sức khỏe và làm đẹp kết hợp từ trong và ngoài vô cùng hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Kemmurad.com tự hào là nhà cung cấp mỹ phẩm Murad chính hãng hàng đầu tại Việt Nam
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét